Tử vi ngày 20/6/2024: Ba con giáp làm ăn thất bát, tiền bạc không cánh mà bay

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (20/6/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý hài hước và thông minh, biết kiềm chế, khéo léo lại rất ngăn nắp. Tuy nhiên ngày 20/6 tới là Ất Mão, dễ xảy ra xung đột với tuổi Tý, gây tổn hại và khiến sức khoẻ yếu kém.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Tý nên hướng tới mục tiêu lâu dài và đừng vội đạt được thành công nhanh chóng hay lo lắng về hậu quả. Bạn hãy chờ đợi cơ hội, ngày hôm nay không thích hợp để kết bạn giao lưu, tìm cách mở rộng tài chính,...

Phía Đông và phía Nam có khả năng gây hại cho Tý vì vậy hãy cố gắng tránh hai phía này trong những vấn đề quan trọng. Quần áo màu xanh lá, xanh nhạt và đỏ không hài hòa, hãy thử kết hợp màu vàng - trắng hoặc đen - trắng có thể giúp giảm bớt căng thẳng xung đột.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn giỏi biến hóa, dám đương đầu với thử thách. Những ngày thường rất có lợi cho việc giành được sự hỗ trợ và mọi việc suôn sẻ. Nhưng vào ngày Ất Mão, Thìn dễ gặp tổn hại hoặc gây ra nhiều cản trở.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Thìn cần tìm kiếm các ưu nhược điểm, để mọi việc thuận theo tự nhiên tránh hoang tưởng hay cố chấp. Tốt hơn hết là bạn nên hướng nội nhiều hơn trong hôm nay, những hoạt động xã hội như kết bạn, hợp tác, mở rộng sự nghiệp,... sẽ không phù hợp.

Phía Đông và phía Đông Nam có khả năng xảy ra tranh chấp và gây hại cho Thìn, trong khi quần áo màu xanh lá và xanh nhạt làm tăng căng thẳng. Hãy chọn đồ màu đỏ hoặc phối đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Dậu

Những người sinh năm Dậu tinh tế, biết khiêm nhường lại nhiều tài năng, điềm tĩnh, kiên nhẫn và có óc thẩm mỹ cao. Nhờ vậy mà tuổi Dậu thường nhận được nhiều sự giúp đỡ nhưng vào ngày Ất Mão như 20/6 năm nay, bản mệnh dễ gặp trở ngại, chuyện làm ăn không suôn sẻ dẫn đến hao hụt tài chính. Bạn nên thận trọng và phòng thủ, tránh làm những việc lớn trong hôm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Bạn hãy xem xét cẩn thận tình hình tổng thể, suy nghĩ kỹ trước khi hành động và không bao giờ được liều lĩnh. Dậu nên chờ đợi thời cơ và duy trì sự bình tĩnh, ngày này không phù hợp để hướng ngoại, các hoạt động đàm phán giao dịch, tìm kiếm cơ hội,... đều không mang lại kết quả.

Hướng Đông có thể sẽ gây hại cho tuổi Dậu. Vì vậy, hãy cố gắng tránh hướng này trong những vấn đề quan trọng. Quần áo màu xanh lá và xanh nhạt không thuận lợi, hãy chọn màu vàng hoặc trắng vàng có thể giải quyết những áp lực xung đột, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH