Tử vi ngày 21/6/2024: Ba con giáp gặp nhiều trắc trở, tài lộc hao hụt, cuối tuần không vui

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (21/6/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão có nhiều năng lượng tích cực, hiền lành, nhân hậu lại giỏi giao tiếp. Tuy nhiên ngày 21/6 tới là ngày Bính Thìn, dễ làm tuổi Mão kiệt sức, thể trạng không tốt, công việc và công cuộc sống gặp nhiều trở ngại không được thuận lợi. Vì vậy Mão nên đề phòng mọi việc, tránh hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, bạn hãy cân nhắc những ưu nhược điểm của vấn đề, suy nghĩ kỹ trước khi hành động và đừng vội vàng mong đạt được thành công nhanh chóng. Mão nên hướng nội và chờ đợi cơ hội để tránh bị tổn hại. Bạn không nên hợp tác, giao lưu, tìm cách mở rộng tài chính,... trong hôm nay.

Hướng Đông Nam dễ dàng gây hại cho bản mệnh vì vậy hãy cố gắng tránh hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu vàng và đỏ tươi dễ gây cản trở, nên chọn đồ màu xanh đậm hoặc đen - trắng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn linh hoạt, giỏi biến hóa và dám đương đầu với thử thách. Những ngày thường rất có lợi cho việc giành được sự ủng hộ, năng lượng dồi dào giúp Thìn làm gì cũng thuận lợi, hanh thông. Nhưng đến ngày Bính Thìn (21/6/2024), bản mệnh rất dễ vướng vào tranh chấp, Thìn nên đặc biệt tránh tham gia tổ chức các sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Thìn hãy tận dụng các tình huống có lợi cho mình, giữ vững lý trí và không hoang tưởng, phóng đại vấn đề. Bạn tốt hơn hết là chờ đợi công việc và duy trì sự ổn định chứ không nên hướng ngoại trong ngày này. Các hoạt động hợp tác giao lưu, kết bạn, đàm phán giao dịch,... sẽ không mang lại kết quả như ý.

Phía Đông Nam có khả năng mang đến những rắc rối và khiến Thìn có phân biệt đúng sai phải trái. Vì vậy, hãy cố gắng tránh hướng này trong những vấn đề quan trọng. Quần áo màu trắng hoặc đỏ sáng có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng xung đột.

Tuổi Tuất

Những người sinh năm Tuất trung thực, đáng tin cậy lại có tinh thần trách nhiệm cao, bao dung và rất ngoan cường. Vào những ngày thường, Tuất sẽ có thể trạng tốt và được quý nhân phù trợ, mọi mong muốn đều dễ dàng đạt được. Nhưng vào ngày Bính Thìn như 21/6 năm nay lại xung khắc với Tuất khiến bản mệnh bị 'phong ấn', rất dễ gây trở ngại, rắc rối.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt cần điều chỉnh: Tuất hãy hướng tới mục tiêu lâu dài, phân biệt rõ ưu nhược điểm của vấn đề chứ không nên hành động theo cảm xúc. Ngày hôm nay không thích hợp để bạn để thực hiện các sự kiện lớn. Các hoạt động xã hội như kết bạn, họp mặt hợp tác, mở rộng kinh doanh,... cũng nên tránh xa.

Hướng Đông Nam có khả năng gây hại cho những chú chó, hãy cố gắng tránh hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu đỏ hoặc vàng - đỏ có thể giúp chuyển hóa áp lực xung đột, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH