Tử vi ngày 25/5/2024: Ba con giáp tiêu hao nhiều tiền bạc, xui xẻo triền miên

Google News

Theo tử vi ngày mới 25/5/2024 dự đoán, những con giáp này sẽ gặp nhiều xui xẻo, thiếu nghị lực, làm chuyện lớn ắt không thành.

Tuổi Ngọ

Người sinh năm Ngọ nồng nàn lãng mạn, rất thẳng thắn và chủ trương tự do cao. Vào những ngày thường ở thể trạng tốt, Ngọ dễ dàng nhận những sự hỗ trợ, giúp bạn trau dồi thực lực và mở rộng sự nghiệp.

Tuy nhiên tử vi cho thấy, ngày 25/5 năm nay có thể khiến tuổi Ngọ trở nên yếu đuối, sức khỏe kém vì đồ ăn không lành mạnh. Các vấn đề khác gặp nhiều trở ngại, không thuận lợi.

Nội dung chú thích ảnh

Ngọ không nên hành động hấp tấp, phải biết mình biết ta và suy nghĩ kỹ trước khi hành động, không được mù quáng và vội vàng. Vào ngày này không thích hợp cho bạn hợp tác giao lưu, mở rộng quan hệ,... Hướng Đông Bắc có khả năng làm tổn hại cho bản mệnh trong khi quần áo màu xanh lá cây hoặc xanh - đỏ có thể giúp tăng cường sức mạnh.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tính tình ôn hòa, phong nhã và nhiệt tình. Trong mọi tình huống Mùi dễ hoà hợp với môi trường, con người xung quanh nên rất có lợi cho việc giành được hỗ trợ và phát triển sự nghiệp. Dù vậy ngày 25/5 tới, Mùi sẽ dễ gặp tai hoạ, tranh chấp trong khi sức khoẻ cũng bị tổn hại. Các sự kiện lớn không nên tổ chức vào hôm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Mùi nên xem xét tình hình chung, thận trọng trong mọi việc, tránh liều lĩnh và bốc đồng. Vào ngày này bạn nên phòng thủ hơn là tấn công và tìm các cơ hội mới. Các hoạt động xã giao như mở rộng hợp tác, đàm phán giao dịch, tổ chức tiệc tùng,... là không thích hợp.

Hướng Đông Bắc sẽ gây trở ngại cho bạn trong ngày hôm nay nên hãy cố gắng tránh xa. Quần áo nên chọn màu đỏ hoặc đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất trung thực và đáng tin cậy, tự lập tự chủ, ý chí lại kiên định. Thông thường, Tuất nhận được nhiều sự trợ giúp từ mọi người, có nhiều cơ hội phát triển bản thân và giảm bớt căng thẳng.

Nhưng tử vi cho thấy, ngày 25/5/2024 không phải ngày tốt cho bản mệnh. Tuất dễ gặp tai họa, tiền bạc hao hụt đáng kể.

Nội dung chú thích ảnh

Bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần cho một ngày giông bão, tránh những bất lợi không thể khắc phục, không một mực cố chấp. Ngày này thích hợp để bạn bình tĩnh suy nghĩ lại mọi vấn đề chứ không nên giao thiệp xã hội, đàm phán giao dịch, gặp mặt bạn bè đối tác,...

Hướng Đông Nam và Đông Bắc dễ gây hại nên bạn hãy tránh 2 hướng này khi làm việc quan trọng. Quần áo màu đỏ hoặc vàng - đỏ có thể giúp Tuất cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH