Tử vi ngày 4/7/2024: Ba con giáp nghèo khó nhất ngày, số lận đận chẳng việc nào như ý

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (4/7/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tinh tế, ôn hòa, ấm áp và có tinh thần luôn ổn định. Tháng 5 âm này khi đến ngày Kỷ Tỵ (4/7/2024), thân thể Mão bị suy nhược trầm trọng nên cần tiến lui hợp lý, tránh tiêu hao năng lượng không cần thiết.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Mão hãy học cách kiên nhẫn và không vội vàng thành công. Ngày hôm nay thích hợp để bạn thực hiện các cuộc viếng thăm chia buồn, kiểm tra dự án, diễn thuyết công khai, tham gia phúc lợi xã hội. Các việc không nên làm bao gồm: Cầu an, giải hạn, dạm ngõ, ăn hỏi, tuyển dụng, động thổ, khởi công,...

Vào ngày này, năng lượng lửa được giải phóng, phía Đông Nam và phía Nam dễ gây tranh chấp trong khi quần áo màu xanh đậm hoặc đen trắng có thể giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần bên ngoài điềm tĩnh mạnh mẽ, bên trong tự tin lại có tài lãnh đạo. Vào năm Giáp Thìn - tháng Canh Ngọ (tháng 5 âm), sức khoẻ Dần sa sút do ăn uống không lành mạnh đồng thời trạng thái năng lượng kém, lại gặp ngày Kỷ Tỵ khiến bản mệnh càng xuống dốc. Bạn nên chấn chỉnh lại bản thân và tránh tấn công hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Dần nên để mọi việc thuận theo tự nhiên, cân nhắc ưu nhược điểm trong mọi vấn đề, phân biệt rõ đúng sai phải trái và không được vội vàng thành công. Bạn tốt nhất hãy chờ đợi thời cơ và án binh bất động trong hôm nay. Không nên hợp tác, giao dịch hữu nghị, đầu tư, tuyển dụng, động thổ, xuất hàng hoá,...

Hướng Đông Nam dễ gây xung đột, tổn hại cho Dần, những việc quan trọng nên tránh càng xa càng tốt. Quần áo màu đỏ sẽ làm tăng mức tiêu thụ, hãy chọn màu xanh đậm hoặc kết hợp đen trắng có thể giúp giảm bớt căng thẳng trong ngày.

Tuổi Hợi

Người sinh năm Hợi thông minh hài hước, giỏi tóm tắt và tư duy lại thường được quý nhân giúp đỡ. Vào thời điểm này của năm Giáp Thìn, Hợi được sao tài lộc soi chiếu nên rất thịnh vượng, tiền bạc dồi dào nhưng thân thể yếu đuối.

Khi gặp ngày Kỷ Tỵ như 4/7 tới lại xung đột với bản mệnh nên dễ gây ra mâu thuẫn trở ngại. Vì vậy, những người tuổi Hợi nên thụ động và im lặng, tránh chủ động tấn công vào ngày này.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Hợi cần phải tận dụng tốt nhất tình thế, tiến lui hợp lý và không được hành động liều lĩnh. Thà bạn cứ chờ thời cơ, còn hơn hướng ngoại trong hôm nay. Các hoạt động xã hội như hợp tác, tụ họp, đàm phán, giao dịch,... sẽ không mang lại kết quả.

Hướng Đông Nam dễ gây hại cho Hợi vì vậy những việc quan trọng nên tránh càng xa càng tốt. Quần áo màu đỏ tươi không hài hòa, hãy kết hợp màu xanh đậm - vàng và trắng hoặc đen - trắng có thể nâng cao khả năng tập trung, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH