Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt nghi phạm bạo hành bé trai 3 tháng tuổi

Google News

Trong quá trình sống chung, Phụng đã bạo hành cháu bé bằng cách đánh và siết cháu bé sau mỗi lần cãi nhau với người tình.

Sáng ngày 18/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đã khởi tố vụ án giết người và bắt tạm giam Nguyễn Minh Phụng (19 tuổi, trú tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra làm rõ hành vi bạo hành bé trai 3 tháng dẫn đến tử vong.
Sự việc được phát hiện khi thi thể bé trai 3 tháng tuổi được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa với nhiều vết thương bất thường. Sau khi nhận được thông tin từ Bệnh viện, Công an huyện Long Điền đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuộc điều tra. Các kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy có nhiều vết thương trên cơ thể nạn nhân.
Ba Ria - Vung Tau: Bat nghi pham bao hanh be trai 3 thang tuoi
Nghi phạm Nguyễn Minh Phụng (19 tuổi, trú tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) 
Theo lời khai ban đầu từ Phụng, chị T.H.B.L sinh con khi còn rất trẻ và từng có mối quan hệ với một người khác đang chấp hành án tù vì tội phạm liên quan đến ma túy. Trong quá trình chị L mang thai Phụng đã đưa về nhà mình sống chung cho đến hiện tại. Trong quá trình đó họ thường xảy ra mâu thuẫn, Phụng đã bạo hành cháu bé bằng cách đánh, dùng tay siết vào người cháu bé gây thương tích sau mỗi lần Phụng và chị L cãi nhau.
Trước Cơ quan điều tra, Phụng ban đầu chối không có bất kỳ hành vi bạo hành nào và cho rằng cháu bé có thể bị bệnh xương thủy tinh. Tuy nhiên, sau khi có bằng chứng rõ ràng, Phụng thú nhận đã nhiều lần bạo hành cháu bé sau mỗi lần xảy ra mâu thuẫn với bạn gái.
Được biết, Phụng là đối tượng sử dụng ma túy. Ngoài khởi tố vụ án giết người, Phụng cũng bị khởi tố về tội giao cấu với người dưới 16 tuổi vì hành vi giao cấu nhiều lần với T.H.B.L.
Theo Quốc Toàn – Văn Việt/Phapluatplus