Bị vợ hờ cắt “của quý” vì lén quan hệ với người thứ 3

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông 55 tuổi tuổi vừa bị vợ hờ cắt phăng “của quý” sau khi lén quan hệ tình cảm với người thứ 3.

Ngày 15/2, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) cho biết, ngày 27/1, Trung tâm Nam học thuộc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tiếp nhận bệnh trường hợp nam bệnh nhân 55 tuổi nhập viện trong tình trạng “của quý” bị cắt đứt 2/3, chỉ còn dính lại một phần da.
Theo lời bệnh nhân này, ông đã có 1 đời vợ nhưng đã ly hôn, hiện sống với một người phụ nữ khác như vợ chồng. Tuy nhiên, quá trình chung sống với vợ hờ ông lại có quan hệ tình cảm với người phụ nữ thứ 3.
Bi vo ho cat “cua quy” vi len quan he voi nguoi thu 3
Người đàn ông 55 tuổi may mắn được các bác sĩ nối lại thành công dương vật. 
Phát hiện sự việc, người vợ hờ nổi cơn ghen nên dùng dao gọt hoa quả cắt gần đứt “của quý” của ông.
Phía bệnh viện cho biết, khi bệnh nhân nhập viện để phẫu thuật, người vợ hờ còn tìm đến tận bệnh viện gặp dọa sẽ cắt tiếp “của quý”.
May mắn bệnh nhân đã kịp thời được các bác sĩ Trung tâm Nam học cấp cứu, bảo toàn thành công phần dương vật, sau khi tỉ mỉ nối một phần tĩnh mạch, động mạch và thần kinh dương vật dưới kính hiển vi cho bệnh nhân.
Ngay sau khi ghép nối thành công dương vật, bệnh nhân đã được xuất viện về nhà.
PGS.TS Nguyễn Quang - Giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, cách bảo quản các phần chi bị đứt rời là cho vào túi nilon sạch hoặc bọc vào khăn sạch rồi đặt vào thùng nước đá.
Thông thường những ca đứt rời dương vật được cấp cứu kịp thời, phần đứt lìa được bảo quản đúng cách thì khả năng khôi phục hoàn toàn hình dạng và chức năng của bộ phận này lên tới 80-90%.
Bảo Ngân