Chơi lễ, người dân dựng lều ngủ la liệt trong Thảo Cầm Viên

Google News

Vào ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, hàng nghìn du khách đổ về Thảo Cầm Viên (TP.HCM) từ sáng sớm để vui chơi. Nhiều người mang theo võng, lều bạt để cắm trại, tránh nắng.

Choi le, nguoi dan dung leu ngu la liet trong Thao Cam Vien

Trưa 2/9, rất đông người dân đến công viên Thảo Cầm Viên (quận 1, TP.HCM) để vui chơi. Các lối đi của công viên chật cứng khách.

Choi le, nguoi dan dung leu ngu la liet trong Thao Cam Vien-Hinh-2

Khu vực sân khấu biểu diễn xiếc nghệ thuật, đông đúc trẻ em, người lớn đến xem và chơi trò chơi. Càng về trưa, lượng người đổ về Thảo Cầm Viên càng đông. Khu vực vui chơi quá tải, người lớn, trẻ nhỏ chen chúc nhau giữa thời tiết nắng nóng.

Choi le, nguoi dan dung leu ngu la liet trong Thao Cam Vien-Hinh-3

Các khu vực nuôi thú như voi, hươu cao cổ, khỉ, bò sát… thu hút đông khách tham quan. “Dịp nghỉ lễ cũng là dịp gia đình tranh thủ đưa các cháu đi tìm hiểu về các loại động vật vốn chỉ thấy trong sách vở và trên truyền hình”, anh Hiệu ngụ quận 10 chia sẻ.

Choi le, nguoi dan dung leu ngu la liet trong Thao Cam Vien-Hinh-4

Nhiều người tập trung phía ngoài chuồng nuôi hươu cao cổ và cho chúng thức ăn. Loài vật này khá thân thiện nên Thảo Cầm Viên xây rào ngăn cách thấp để mọi người có thể tiếp cận gần chúng.

Choi le, nguoi dan dung leu ngu la liet trong Thao Cam Vien-Hinh-5

Dự báo lượng khách sẽ còn tăng cao trong những ngày tiếp theo. Ban quản lý Thảo Cầm Viên đã tăng cường bãi giữ xe, nhân viên để phục vụ nhu cầu của người dân.

Choi le, nguoi dan dung leu ngu la liet trong Thao Cam Vien-Hinh-6

Càng về trưa, lượng người đổ về càng đông đúc khiến nhiều khách mỏi mệt. Áo mưa và vải bạc là vật dụng phổ biến được các gia đình sử dụng để nghỉ chân.

Choi le, nguoi dan dung leu ngu la liet trong Thao Cam Vien-Hinh-7

Nhiều người còn mang võng vào đây để nằm nghỉ giữa trưa. Đa số gia đình đều mang theo thức ăn, nước uống đến Thảo Cầm Viên để ăn trưa sau khi vui chơi, tham quan.

Choi le, nguoi dan dung leu ngu la liet trong Thao Cam Vien-Hinh-8

Nhiều gia đình mang cả lều để dựng cắm trại nghỉ trưa và ăn uống.

Choi le, nguoi dan dung leu ngu la liet trong Thao Cam Vien-Hinh-9

Chị Thu Thủy (Bình Dương) đến nghỉ lễ cùng gia đình. Chị Thủy mang theo 2 lều mini cho các cháu vui chơi và trải nghiệm cắm trại. "Tôi đến đây từ sớm để xí chỗ. Mặc dù đông đúc người đến tham quan, nhưng không khí mát mẻ, mấy đứa trẻ chơi khá vui", chị chia sẻ.

Choi le, nguoi dan dung leu ngu la liet trong Thao Cam Vien-Hinh-10

Tận dụng những nơi có bóng mát, người dân trải bạt nằm la liệt khắp Thảo cầm viên.
Theo Chí Hùng/ Vietnamnet