EVN HANOI: Triển khai dịch vụ nhắn tin truy vấn (MO)

Google News

(Kiến Thức) -Từ tháng 12/2015, nhằm đa dạng hóa các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ, thông tin liên quan đến sử dụng điện một cách nhanh chóng, thuận lợi và hiệu qủa, 

 Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đưa vào triển khai dịch vụ Nhắn tin truy vấn (MO) mọi lúc mọi nơi.
Theo đó, khi cần biết các thông tin như: Lịch ghi chỉ số công tơ, thanh toán tiền điện, trạng thái thanh toán tiền điện..., khách hàng chỉ cần gửi tin nhắn theo cú pháp qui định đến tổng đài 6073 (500đ/SMS ). Ngay lập tức, Tổng đài sẽ cung cấp thông tin trở lại cho khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
 
Theo EVN HANOI