Gã đàn ông cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy bị phạt 200 nghìn

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tiến hành xử phạt hành chính đối với kẻ cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy số tiền là 200 nghìn đồng.

Chiều ngày 18/3, trao đổi với PV, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiến hành xử phạt hành chính đối với đối tượng Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê Hải Phòng), người đã cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy tòa nhà chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) 200 nghìn đồng.
Quyết định xử phạt cứ vào Điểm a, Khoản 1, Điều 5 của Nghị định 167/2013/NĐ-CP(mức phạt đối với hành vi này là từ 100 nghìn đến 300 nghìn đồng) sau khi Công an quận Thanh Xuân trao đổi và thống nhất với VKSND cùng cấp.
Ga dan ong cuong hon nu sinh trong thang may bi phat 200 nghin
Công an quận Thanh Xuân xử phạt hành chính đối tượng Hùng 200 nghìn đồng. 
Trao đổi với PV, chị P.H.V - nạn nhân bị cưỡng hôn, sàm sỡ trong thang máy cho biết, ở buổi làm việc tối ngày 13/3, tại cơ quan Công an quận Thanh Xuân giữa chị và đối tượng Hùng thống nhất sẽ tổ chức buổi xin lỗi công khai vào tối 15/3 ở chung cư Golden Palm.
Tuy nhiên do Hùng sợ bị cư dân quay phim, chụp ảnh, hành hung nên gia đình chị V., đã nhượng bộ để anh ta xin lỗi tại Công an quận Thanh Xuân.
Thế nhưng, theo lịch hẹn, sáng ngày 16/3 gia đình chị V., đã có mặt tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân từ sớm để chờ lời xin lỗi của Hùng, nhưng chờ đợi quá giờ hẹn, đối tượng vẫn không xuất hiện, dù cán bộ Đội điều tra tổng hợp (Công an quận Thanh Xuân) có gọi điện thoại cho Hùng nhưng gã này cũng không nghe máy.
Bảo Ngân