Tướng Đỗ Hữu Ca phủ nhận gã đàn ông cưỡng hôn nữ sinh là cháu mình

Google News

(Kiến Thức) - Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, nguyên Giám đốc Công an TP Hải Phòng phủ nhận thông tin gã đàn ông cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy ở Hà Nội là cháu của mình.

Liên quan đến vụ việc chị P.H.V. (20 tuổi, nữ sinh của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội), bị đối tượng Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê Hải Phòng) sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy chung cư Golden Palm, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin đối tượng Hùng là cháu của Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, nguyên Giám đốc Công an TP Hải Phòng, nên người này mới nhở nhơ, coi thường pháp luật?
Tuy nhiên, chiều ngày 16/3, khẳng định với PV Tướng Đỗ Hữu Ca cho biết, ông không có người cháu nào tên là Đỗ Mạnh Hùng.
"Cả họ nhà tôi không có ai tên như thế, có thể người ta thấy tôi trong ngành nên cố tình nói xấu.
Nếu đúng sự việc, đúng đối tượng đã hành động như vậy phải xử thật nghiêm không có vùng cấm nào hết. Dù con cháu ông trời đi nữa khi vi phạm pháp luật đều phải xử lý, còn tôi không có người cháu nào mất dạy như thế", - Tướng Ca nhấn mạnh.
Tuong Do Huu Ca phu nhan ga dan ong cuong hon nu sinh la chau minh
Tướng Ca khẳng định, đối tượng Hùng - người cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy - không phải cháu của mình như thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Tướng Ca nhấn mạnh: "... Không có người cháu nào mất dạy như thế".
Liên quan đến vụ việc, gia đình chị V. đã nhượng bộ cho đối tượng Hùng vào sáng ngày 16/3 đến Công an quận Thanh Xuân để xin lỗi chị thay vì xin lỗi công khai vì hành vi cưỡng hôn ở chung cư Golden Palm vào tối ngày 15/3. Tuy nhiên quá giờ hẹn, đối tượng vẫn không xuất hiện, dù cán bộ Đội điều tra tổng hợp (Công an quận Thanh Xuân) gọi điện thoại cho Hùng nhưng gã này cũng không nghe máy.
“Chờ lâu quá, gia đình tôi ra về và thông báo với cán bộ điều tra là sẽ không cần lời xin lỗi của anh ta nữa.
Mọi sai phạm của anh ta tùy cơ quan Công an xử lý theo quy định.” - chị V. bức xúc.
Chị V. nói thêm: "Sau hôm tôi trình báo vụ việc, anh ta đã nhắn tin cho tôi, coi sự việc như không có gì, thậm chí có lời lẽ đe dọa. Đến hôm gặp ở Công an quận Thanh Xuân (tối ngày 13/3), tôi thực sự ghê tởm trước thái độ của anh ta, vì anh ta cợt nhả, nhởn nhơ, cười khểnh, hỏi thăm tôi như bạn bè thân thiết lâu ngày không gặp. Những ngày sau, anh ta còn gọi điện, nhắn tin cho tôi như không có chuyện gì xảy ra. Anh ta không nhận thức được hành vi sai trái của mình, không có thái độ hối lỗi.
Tôi lo anh ta sẽ tiếp tục gây ra các vụ việc như đã gây ra với tôi. Đề nghị cơ quan công an xử lý nghiêm, tránh những sự việc đáng tiếc khác xảy ra”.
Trước đó, khoảng 22h đêm 4/3, sau khi đi dạo về, chị P. H.V. (20 tuổi) vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) để lên phòng. Khi thang máy chỉ còn lại chị và một người đàn ông lạ mặt thì người kia xin số điện thoại để làm quen và chị từ chối. Người đàn ông đã cưỡng hôn chị ngay trong thang máy. Toàn bộ hành động của người đàn ông lạ mặt đã được camera giám sát trong thang máy ghi lại.
Bảo Ngân