Hà Nam: Giải cứu thành công 6 người mắc kẹt trong đám cháy

Google News

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Nam đã tiếp cận tầng 2 bằng thang gấp cơ động và đưa được 6 người ra ngoài an toàn, trong đó có 1 cụ già hơn 80 tuổi.

Ngày 24/7, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, vào sáng sớm cùng ngày, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) - Công an tỉnh Hà Nam đã khống chế thành công 1 đám cháy nhà dân tại TP Phủ Lý và cứu sống 6 người.
Ha Nam: Giai cuu thanh cong 6 nguoi mac ket trong dam chay
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy. (Ảnh Công an tỉnh Hà Nam) 
Thông tin ban đầu, vào lúc 3h40 ngày 24/7, ngôi nhà 2 tầng (địa chỉ số nhà 20, đường Châu Cầu, phường Lương Khánh Thiện, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) đã xảy ra cháy. Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an tỉnh hà Nam đã điều động 3 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường triển khai chữa cháy.
Khi lực lượng chức năng có mặt, người dân có mặt tại hiện trường nhanh chóng thông báo còn 6 người đang mắc kẹt bên trong đám cháy. Được biết, ngôi nhà cháy là nhà 2 tầng kết hợp cửa hàng bán đồ ăn sáng. Thời điểm lực lượng chức năng có mặt, ngọn lửa đang bùng phát dữ dội ở tầng 1 và có xu hướng lan nhanh lên tầng 2. Do cửa nhà và cổng đều khóa trái nên người trong nhà mắc kẹt, không thoát ra được.
Lực lượng chức năng đã tiếp cận tầng 2 bằng thang gấp cơ động và đưa được 6 người ra ngoài an toàn, trong đó có 1 cụ già hơn 80 tuổi, 2 người lớn và 3 cháu bé; đồng thời phun nước làm mát và dập tắt đám cháy. Sau 10 phút, đám cháy được khống chế. Đến khoảng 4h15 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.
>>> Xem thêm video: Hiện trường hai xe tải cháy trơ khung chỉ trong một đêm

Nguồn: Lý Thùy.

Gia Đạt