Hải Phòng: Lửa từ đống rác gây cháy trường Tiểu học Đằng Hải

Google News

(Kiến Thức) - Ngọn lửa xuất hiện tại một đống rác sau đó bén vào đường dây và hệ thống điện của nhà trường gây chập điện và gây cháy trường Tiểu học Đằng Hải…

Theo đó, vụ cháy trường tiểu học Đằng Hải (khu Hạ Lũng, phường Đằng Hải, quận Hải An, TP.Hải Phòng) xảy ra vào khoảng gần 18h hôm nay (ngày 7/4).
Tại thời điểm trên, ngọn lửa xuất phát từ một đống rác trong khuôn viên trường Tiểu học Đằng Hải, sau đó bén vào đường dây và hệ thống điện của nhà trường gây chập điện và gây cháy tại một số phòng học.
 Trường tiểu học Đẳng Hải nơi xảy ra vụ cháy.
Ông Lương Hồng Tuyên – Phó chủ tịch UBND phường Đằng Hải cho biết, ngay khi nhận được tin báo từ nhân dân, UBND phường Đằng Hải đã huy động lực lượng tại chỗ đến hiện trường vụ cháy trường Tiểu học Đằng Hải, đồng thời gọi Cảnh sát PCCC Hải Phòng.
Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 9 đã đưa xe cứu hỏa và lực lượng đến kết hợp với địa phương dập tắt đám cháy sau đó khoảng nửa tiếng đồng hồ.
Vụ cháy khiến một số đồ dùng học tập bị hư hại nhưng không đáng kể. Rất may, vụ cháy xảy ra vào ngày nghỉ nên không ai bị thương.
Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng quận Hải An điều tra, làm rõ.
Một số hình ảnh về vụ cháy được PV ghi nhận tại hiện trường:
 Khói bốc lên tại trường học khiến người dân hoảng hốt.
Đám khói vụ cháy lan cả ra đường đi sát trường học. 
Một số phòng học cũng bị đám cháy lan vào. 
 Lực lượng công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
 
Hải Ninh