Có việc gấp nhưng “Không gọi được” tổng đài Vinaphone, khách hàng bức xúc

Google News

Anh T. có giao dịch qua ngân hàng cần xác nhận sim chính chủ vì số điện thoại liên thông với tài khoản, nhưng 2 ngày nay anh điện tổng đài Vinaphone đều "Không gọi được".

Mới đây, Báo Tri thức và Cuộc sống nhận được phản ánh từ một khách hàng của nhà mạng VinaPhone về việc không thể gọi được số tổng đài 18001091. 
Trên Website của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) thông báo: "Từ ngày 20/02/2019, số máy 18001091 của nhà mạng VinaPhone sẽ là tổng đài duy nhất, mới nhất thay thế các đầu số cũ. 18001091 sẽ luôn luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ VinaPhone mọi lúc, mọi nơi."
Co viec gap nhung “Khong goi duoc” tong dai Vinaphone, khach hang buc xuc
Chiều nay (4/5), anh T. vẫn không thể liên hệ được với tổng đài 18001091.
Nhà mạng quảng cáo là vậy, tuy nhiên, theo phản ánh của anh T. trong sáng 3/5, anh có thực hiện lệnh giao dịch qua ngân hàng với số tiền khá lớn. Tuy nhiên, do có sự cố nên tài khoản nhận chưa nhận được số tiền chuyển khoản. Làm việc với ngân hàng, do số điện thoại của anh T. liên thông với tài khoản ngân hàng nên họ yêu cầu anh phải xác minh thông tin chính chủ của sim điện thoại.
Thực hiện theo hướng dẫn, anh T. không nhận được tin nhắn xác minh thông tin sim. Anh chủ động gọi tổng đài để được hỗ trợ, tuy nhiên điện thoại báo "Không gọi được". Sau rất nhiều lần cố liên lạc, anh vẫn không thể nào liên lạc được với tổng đài Vinaphone để phản ánh tình trạng mà mình đang mắc phải. Đồng nghĩa với việc giao dịch với phía ngân hàng không thực hiện được.
Sau đó, anh có dùng số điện thoại khác để liên hệ thì được tổng đài hướng dẫn xử lý. Thế nhưng, dù đã thực hiện theo hướng dẫn và hỗ trợ của tổng đài, khách hàng vẫn "bó tay".
Đến chiều nay (4/5), anh T. vẫn không thể liên hệ được với tổng đài 18001091. Anh cho biết, dù tổng đài VinaPhone đã liên hệ, xử lý nhưng đến nay vẫn chưa xử lý được vấn đề và trả lời được nguyên nhân vì sao.
Trên các diễn đàn, nhiều khách hàng của VinaPhone cũng bày tỏ sự thất vọng với chất lượng nhà mạng. Cụ thể như, tài khoản có tên Đ.H chia sẻ, "Em thôi không dùng VinaPhone vì vậy đó. Không thể gọi nổi, lỗi gọi báo tổng đài cứ bài ca reset máy, do lỗi máy khách hàng chứ không phải lỗi nhà mạng".
Còn tài khoản có tên N.A cũng bày tỏ: "Không dùng VinaPhone vì không có cảm giác được là 1 khách hàng". Tài khoản Đ.T bức xúc: "Vinaphone CSKH rất chán, cực chán".
Liên quan tới vấn đề này, PV Báo Tri thức và Cuộc sống đã liên hệ và được bà Phạm Thị Hồng Mai - Giám Đốc Trung tâm Truyền thông VNPT xác nhận sự việc nêu trên và cho biết bên kỹ thuật cũng đang tìm hiểu nguyên nhân. 
Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ tiếp tục thông tin.
>>> Mời độc giả xem thêm video Cảnh báo lừa đảo đánh cắp thông tin khách hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng:
 (Nguồn: TTV)

Gia Đạt