Lưu Đê Ly ẩu đả với anti-fan trên phố cổ: Công an vào cuộc

Google News

Công an phường Hàng Buồm cho biết đang phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xác minh vụ việc Lưu Đê Ly xảy ra ẩu đả với một cô gái trẻ trên phố cổ gây xôn xao dư luận.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao 1 đoạn clip ghi lại cảnh Lưu Đê Ly cùng 1 antifan ẩu đả ngay giữa phố. Ông xã của nữ diên viên - Huy DX cũng có mặt.
Cụ thể, một số người được cho là anti-fan đã hẹn gặp nữ diễn viên để nói chuyện về mâu thuẫn nào đó. Tuy nhiên vì không giữ được bình tĩnh nên người này đã xông vào bạt tai, đánh Lưu Đê Ly túi bụi. Dù chồng của Lưu Đê Ly cũng có mặt ở đó và can ngăn nhưng không được.
Luu De Ly au da voi anti-fan tren pho co: Cong an vao cuoc
 Hình ảnh Lưu Đê Ly xô xát với cô gái trẻ.
Theo nội dung trong đoạn clip, diễn viên Lưu Đê Ly và cô gái giật tóc, đánh nhau túi bụi. Lúc này, một người đàn ông có mặt tại đây vào can ngăn nhưng không được. Đoạn clip trên sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Giữa lúc xảy ra vụ xô xát, công an đã có mặt kịp thời và đưa tất cả về đồn để giải quyết. Vụ việc xảy ra tại phố Hàng Buồm, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Luu De Ly au da voi anti-fan tren pho co: Cong an vao cuoc-Hinh-2
Trước sự việc trên, chiều 3/8, một vị lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm cho biết, hiện đơn vị đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng Công an quận Hoàn Kiếm điều tra, làm rõ vụ việc.
Theo vị này, khu vực xảy ra vụ việc nằm gần với trụ sở Công an phường Hàng Buồm nên lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt và mời những người liên quan về trụ sở làm việc.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Theo Saostar