Tài xế ô tô 7 chỗ tông hàng loạt xe ở Hà Nội khai gì?

Google News

Tại cơ quan Công an, tài xế tông hàng loạt xe ở quận Hà Đông khiến 1 người tử vong khai nhận, có tiền sử bị bệnh động kinh nặng, mỗi khi lên cơn gần như trí nhớ không còn.

Liên quan tới vụ ô tô 7 chỗ tông hàng loạt xe, ngày 29/7, Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết do nạn nhân và phương tiện trong vụ việc có liên quan đến cơ quan quân đội, nên đã thu thập, củng cố hồ sơ ban đầu và bàn giao cho cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng để tiếp tục xử lý theo quy định.
Tai xe o to 7 cho tong hang loat xe o Ha Noi khai gi?
Hiện trường vụ tai nạn. 
Tại cơ quan Công an, tài xế Hà Thanh Hưng (SN 1977, ở Yên Bái, tạm trú tại phường La Khê, quận Hà Đông) cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, nam tài xế này không biết đã gây ra chuyện gì. Đồng thời, người này cũng khai nhận có tiền sử bị bệnh động kinh nặng, mỗi khi lên cơn gần như trí nhớ không còn. Kết quả kiểm tra của Công an cho thấy nam tài xế không có nồng độ cồn và âm tính với chất ma túy.
Trước đó, tối 28/7, tại đường Ngô Thì Nhậm xảy ra vụ tai nạn giao thông liên quan xe ô tô BKS 30E - 455.34, nhãn hiệu Hyundai Santafe, màu đen do Hà Thanh Hưng điều khiển.
Ban đầu xe của Hưng va chạm với xe ô tô BKS 29E-022.83, nhãn hiệu Hyundai i10, do anh Nguyễn Hồng Quang (45 tuổi, ở Hai Bà Trưng, Hà Nội) điều khiển. Sau đó, ô tô 29E-022.83 đâm tiếp vào xe ô tô BKS 30V-5044, nhãn hiệu Mitsubishi Triton, do anh Nguyễn Kiên Cường (48 tuổi, trú tại Hà Đông, Hà Nội) điều khiển.
Xe ô tô của tài xế Hưng bị mất lái tiếp tục di chuyển nhanh về phía trước, đến gần ngã tư giao cắt giữa đường Ngô Thì Nhậm với đường Quang Trung thì va chạm với xe ô tô BKS TM-3355 do anh Hoàng Văn Hảo (41 tuổi, trú Thanh Trì, Hà Nội; là Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp thuộc văn phòng Bộ Quốc phòng) điều khiển; va chạm liên hoàn với 5 xe máy khác và một xe điện.
Hậu quả vụ tai nạn khiến chị Mai Thị Tuyết T. (46 tuổi, ở Hà Đông) là đại úy quân nhân chuyên nghiệp Nhà máy A40 - Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - không quân tử vong tại hiện trường; 5 người khác bị thương; 4 xe ô tô và 6 xe máy bị hư hỏng nặng. Lực lượng chức năng cho hay, kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với lái xe gây tai nạn là Hà Thanh Hưng không phát hiện có nồng độ cồn và ma túy.
Hiện vụ ô tô 7 chỗ tông hàng loạt xe ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đồng Tháp: Va chạm với ô tô khách, người lái xe mô tô tử vong

Nguồn:THĐT.


Gia Đạt