TP HCM: Điều tra cô giáo mầm non ngồi lên trẻ để cho ăn

Google News

Công an đang xử lý một cô giáo tại TP HCM có hành vi bạo hành trẻ mầm non khi túm tóc trẻ ngã ra sàn nhà, ngồi lên người trẻ, nhét thức ăn vào miệng trẻ.

Sáng 24/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip gây phẫn nộ. Clip ghi lại cảnh một giờ học trong lớp, ở góc tường, một phụ nữ mặc áo đen ngồi lên người trẻ rồi nhét thức ăn vào miệng trẻ. Sự việc này xảy ra nhiều trẻ trong lớp cùng chứng kiến.
TP HCM: Dieu tra co giao mam non ngoi len tre de cho an
Cô giáo ngồi lên người trẻ để cho ăn. Ảnh cắt từ clip 
Ở một đoạn clip khác, cô giáo này xô một bé nam vào góc, cũng mặc cho bé khóc, sợ hãi và đưa tay che đầu, chủ nhóm lớp dùng vật cứng trên bàn đập vào đầu trẻ, chỉ tay vào mặt và giơ tay doạ tát trẻ.
TP HCM: Dieu tra co giao mam non ngoi len tre de cho an-Hinh-2
Cô giáo dồn trẻ vào góc tường rồi giơ tay đánh trẻ 
Ông Nguyễn Thái Vinh Nguyên, Trưởng phòng GD&ĐT TP Thủ Đức cho biết: “Hiện phòng đã phối hợp với phường và công an địa phương vào cuộc. Từ ngày mai (25/4) lớp mẫu giáo Tí Bo sẽ bị đình chỉ hoạt động. Riêng cô giáo có hành vi bạo hành trẻ sẽ được công an xác minh làm rõ.” - ông Nguyên thông tin.
Bà Nguyễn Thị Thanh Loan, Chủ tịch UBND phường Linh Đông, TP Thủ Đức, cho biết vào 9h sáng 24/4 phường đã mời chủ lớp mẫu giáo Tí Bo lên làm việc. Theo bà Loan, sự việc xảy ra từ ngày 11/4, giờ tâm lý của bé đã ổn định. Về vụ việc trên, UBND phường sẽ xử lý theo quy định của pháp luật. Hiện công an cũng đang vào cuộc xử lý, giám định thương tích để có căn cứ xử lý vụ việc.
Nguyễn Đức - Hoài Linh