Video: Hàng chục nữ sinh hỗn chiến ở Ninh Bình

Google News

Một nhóm khá đông học sinh hầu như là nữ giới mặc đồng phục sử dụng hung khí nghi là tuýp sắt, mũ bảo hiểm lao vào "hỗn chiến" trên bờ đê huyện Hoa Lư, Ninh Bình đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 13/9, một lãnh đạo Sở GD&ĐT Ninh Bình cho biết cơ quan này đã nắm được thông tin nhóm học sinh tụ tập đánh nhau ở huyện Hoa Lư.
Vị này cho biết thêm: "Trong số này có học sinh của Trung tâm giáo dục thường xuyên Hoa Lư. Các em này có mâu thuẫn với nhau. Sở đã giao các đơn vị phối hợp với Công an huyện Hoa Lư tiếp tục xác minh, làm rõ".
>>>> Video: Hàng chục nữ sinh cầm mũ bảo hiểm, gậy sắt hỗn chiến

Nguồn: MXH.

Trước đó, mạng xã hội trước đó lan truyền clip 17 giây ghi lại vụ việc hàng chục học sinh, chủ yếu là nữ, đang chửi bới và lao vào đánh nhau. Nhiều em còn dùng mũ bảo hiểm để đánh vào đầu đối phương. Một vài nữ sinh trên tay cầm vật như thanh kim loại.
Theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 12/9, tại khu vực đê Hoàng Long, đoạn qua địa bàn xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư. Phát hiện, một số người lớn đi đường can ngăn. Khi lực lượng Công an huyện Hoa Lư có mặt tại hiện trường, đám đông đã giải tán.
Hiện nguyên nhân vụ hàng chục nữ sinh hỗn chiến ở Ninh Bình đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Gia Đạt