VUSTA trao Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng ban Hợp tác quốc tế

Google News

Liên hiệp Hội các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức công bố Quyết định bổ nhiệm nhân sự giữ chức Phó Trưởng ban Hợp tác quốc tế.

VUSTA trao Quyet dinh bo nhiem Pho Truong ban Hop tac quoc te
 Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng trao Quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thanh Huyền
Tại buổi lễ, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng đã trao Quyết định của Liên hiệp Hội Việt Nam bổ nhiệm có thời hạn 5 năm cho bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Chuyên viên Chính Ban Hợp tác quốc tế giữ chức vụ Phó Trưởng ban Hợp tác quốc tế kể từ ngày 8/5/2024.
VUSTA trao Quyet dinh bo nhiem Pho Truong ban Hop tac quoc te-Hinh-2
 Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng phát biểu tại buổi lễ.
Trao Quyết định và phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng mong muốn bà Nguyễn Thị Thanh Huyên nhanh chóng bắt tay vào công việc trên cương vị mới, tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác được giao. Và Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng cũng đề nghị bà Huyền cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian tới.
VUSTA trao Quyet dinh bo nhiem Pho Truong ban Hop tac quoc te-Hinh-3
 Quang cảnh buổi lễ.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền nhấn mạnh đây là vinh dự to lớn của bản thân, đồng thời cũng là thách thức, trách nhiệm nặng nề với chức trách nhiệm vụ được giao. Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền hứa sẽ tiếp tục phát huy, kế thừa những kết quả đạt được, nỗ lực phấn đấu, phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
VUSTA trao Quyet dinh bo nhiem Pho Truong ban Hop tac quoc te-Hinh-4
 Các lãnh đạo, các chuyên viên Liên hiệp Hội Việt Nam chúc mừng bà Nguyễn Thị Thanh Huyền


HT