Ngậm ngùi nhận 200 triệu bồ của chồng đưa để phá thai và cái kết không ngờ

Google News

Anh ngồi yên trên ghế để mặc cho vợ chửi rủa, còn Nhi đứng dậy vứt 200 triệu xuống bàn rồi nói: “Chị cầm lấy số tiền này và đi phá thai đi.”

Chị là người con gái trước đây biết bao anh theo đuổi, nhưng vì thấy chàng trai hiền lành chân thật lại cùng quê nên đã quyết định cưới. Ban đầu anh đối xử với chị rất tốt, nhưng sau đó tất cả đều thay đổi khiến chị bàng hoàng.
Từ lúc cưới về đến giờ cũng tròn 3 năm, anh luôn coi chị như công chúa, chăm sóc, yêu thương khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Thậm chí hàng xóm cũng chưa bao giờ nghe được 2 vợ chồng họ nói nặng với nhau tiếng nào.
Thế mà, đến khi chị có thai, thấy vợ xanh xao tiều tụy, anh sốt ruột mang vợ vào viện khám. Khi trở về nhà, mặt anh lạnh tanh. Tuy anh vẫn giúp vợ làm việc nhà, mua thuốc nhắc vợ uống đầy đủ nhưng tuyệt nhiên không bao giờ gần gũi ôm ấp vợ nữa, cứ lẳng lặng như cái bóng trong nhà khiến chị rất khó hiểu.
Một hôm, anh say mèm về nhà, thấy vợ ôm bụng bầu chạy ra, anh lạnh lùng nói:
-Uống thuốc chưa?
-Em uống rồi, anh đi đâu về mà uống say thế?
-Đi đâu? Đi tiếp khách chứ còn đi đâu nữa.
Nói xong anh cởi chiếc áo khoác vứt luôn ra ghế. Chị đỡ chồng lên giường xong xuôi thì thấy điện thoại của anh đổ chuông liên tục, anh thì nhắm nghiền mắt, chị mới cầm lên xem, thấy số điện thoại “em Nhi”. Nhi chính là cô em gái họ ở quê của chị, là người trước đây chị từng giúp đỡ rất nhiều và coi cô như em ruột. Chị ấn trả lời thì nghe đầu bên kia lả lơi:
-Anh yêu à, anh đã về đến nhà chưa? Vừa nãy anh bỏ quên cái máy tính bảng ở khách sạn, em cầm về rồi nhé.
Chị ngỡ ngàng, cảm giác đau đớn tột cùng, chị không thể tin rằng người chồng đầu gối tay ấp lại đi ngoại tình với chính người mà chị coi như em gái ruột.
Ngam ngui nhan 200 trieu bo cua chong dua de pha thai va cai ket khong ngo
(ảnh minh họa) 
Sau hôm đó, mọi sự vỡ lẽ. Anh cũng không hề chối cãi hay ngụy biện nửa lời. Chị quyết định cả 3 cùng ngồi lại nói chuyện. Chị ôm bụng rồi khóc:
-Tại sao các người lại làm thế với tôi? Nhất là khi tôi còn đang bụng mang dạ chửa? Nhi, cô nói đi, tôi đã đối xử với cô thế nào? Tại sao giờ cô lại trở thành kẻ ăn cháo đá bát thế này, cô dám cướp chồng tôi, cướp cha của đứa bé sao?
Anh ngồi yên trên ghế để mặc cho vợ chửi rủa, còn Nhi đứng dậy vứt 200 triệu xuống bàn rồi nói:
-Chị cầm lấy số tiền này và đi phá thai đi.
Chị hoảng hốt:
-Cô dám bắt tôi phá thai? Cô là cái thá gì? không đời nào tôi làm thế.
Nhi cười nhạt:
- Bố chị đang cấp cứu ở nhà mà không có tiền viện phí chị biết chưa? Nếu chị nghe lời tôi thì chị có được số tiền này, còn không, kể cả chị có thai thì chồng chị cũng không chia cho chị tý tài sản nào đâu. Phá đi. Tôi không muốn chị đẻ đứa con này ra rồi cứ ảm ảnh anh ấy mãi khiến chúng tôi sống không được yên.
Nghe nói bố ốm nặng chị đau như cắt quay sang chồng:
-Anh..anh cũng muốn tôi bỏ đứa con này?
Không ngờ anh gật đầu cái rụp:
-Phá đi, càng nhanh càng tốt.
Chị ngã quỵ, lòng hận thù trong lòng chị tăng lên ngùn ngụt. Chị cũng không muốn giữ lại đứa con của người chồng bội bạc, chị lập tức cầm tiền rồi theo đôi gian phụ dâm phụ vào viện phá thai theo yêu cầu của họ.
Nhưng vào phòng phẫu thuật rồi, chờ mãi vẫn không thấy tiến hành mổ. Chị xuống giường đi sang phòng bác sĩ. Nào ngờ, vừa đến cửa chị đã nghe thấy tiếng khóc của chồng:
-Tôi..tôi có lỗi với cô ấy. Bằng mọi cách tôi phải giữ lại mạng sống của cô ấy, càng lâu càng tốt.
Nhi bên cạnh vỗ vai anh:
-Anh đừng khóc nữa, rồi chị ấy sẽ hiểu cho anh thôi.
Vị bác sĩ gật đầu:
-Đúng vậy, cậu là người chồng hiếm có, cô ấy mắc bệnh ung thư nếu còn ngoan cố giữ lại cái thai thì nguy hiểm tính mạng cho cả 2 mẹ con, hơn nữa, không điều trị sớm thì sẽ xảy ra những hậu quả khôn lường.
Anh vẫn ôm ngực khóc:
-Tôi biết cô ấy sẽ sốc lắm khi biết mình mắc bệnh, vì vậy mong bác sĩ giấu kín thêm được ngày nào hay ngày đấy. Tôi xin bác sĩ.
Chị nghe xong câu chuyện mà choáng váng, đầu óc quay cuồng như muốn ngất lịm. Chị ngã quỵ xuống góc cửa. Hóa ra tất cả chỉ là 1 màn kịch của chồng để ép chị phá thai. Cũng chỉ vì anh quá yêu và lo cho vợ. Còn chị lặng lẽ quay về phòng thu dọn đồ đạc rồi bắt xe về nhà. Chị quyết định dù có chết cũng phải sinh ra đứa con tình yêu của 2 người.
Theo Phúc Yến / Thể thao Xã hội