Phiên bản bỏ nhà đi bá đạo của thanh niên “nhí” : “Em chỉ là con nuôi...”

Google News

Thanh niên "nhí" mặc áo dài mang dép tông, quyết xách túi quần áo và bánh chưng ra đường ở vì bị bố mẹ mắng ngày Tết. Trong thâm tâm, cậu bé luôn nghĩ rằng "mình chỉ là con nuôi" nên bố mẹ mới đối xử như vậy.

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại hình ảnh cậu bé khoảng 3 - 4 tuổi vừa khóc mếu vừa xách chiếc túi đựng bộ quần áo cùng cái bánh chưng để bỏ nhà đi sau khi bị bố mẹ mắng ngay trong ngày mồng 1 Tết khiến nhiều người bật cười.
Xem hết đoạn clip thấy rằng, sau khi bị bố mẹ mắng vì làm sai, cậu bé đã khóc lóc, xách túi đồ bỏ ra ngõ bất chấp sự ngăn cản của cô chị gái. Thấy em trai bỏ đi, cô chị nhanh chóng hỏi "thế đi đâu". Vừa khóc nấc, cậu em trả lời, "Em đi ra đường", chị gái khuyên em xin lỗi bố mẹ đi để được ở nhà, tuy nhiên cậu em nhất quyết xách quần áo bỏ đi.
 Thanh niên "nhí" mặc áo dài mang dép tông, quyết xách túi quần áo và bánh chưng ra đường ở vì bị bố mẹ mắng ngày Tết. 
Thấy em nhất quyết đi, cô chị nhanh chóng gọi bố mẹ thông báo sự việc. Tuy nhiên, thấy cậu con trai ngang bướng, ông bố chạy theo sẵng giọng, "Không xin lỗi thì đi đi, cầm hộp sữa rồi đi ra khỏi nhà đi".
Cậu bé vẫn im lặng, lầm lũi xách túi bỏ đi với suy nghĩ "em chỉ là con nuôi, em ra đường ở". Thấy vậy cô chị liên tục khuyên "Lên xin lỗi bố mẹ đi, em làm sai thì em phải xin lỗi chứ. Mùng 1 Tết này biết đi đâu, có mỗi hộp sữa với cái bánh chưng sao mà sống được, tiền thì không có". Tuy nhiên cậu bé vẫn nhất quyết giữ ý định ra đường ở, khuôn mặt vẫn nhăn nhó, phụng phịu.
Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đồng thời không khỏi bật cười trước suy nghĩ của cậu bé. "Giống con trai nhà mình quá. Hôm qua mới bị mắng vì nghịch nước, doạ cho sang nhà khác ở thế là cầm túi nhét quần áo vào để bỏ nhà đi. Nhưng ra đến cửa thấy trời tối lại vào xin lỗi mẹ, xin ở lại nhà sáng mai mới đi được không. Lúc ấy vừa buồn cười và vừa thấy tức vì con ngang bướng. Nhưng mà vì là trẻ con nên phải uốn nắn dần dần chứ cứ đòn roi thì cũng không được", tài khoản D.B.T bình luận.
Ai xem xong cũng cười chảy nước mắt vì nhận ra chính mình của ngày xưa.
Còn tài khoản T.H cũng vui vẻ chia sẻ: 'Ngày xưa cũng kiểu bị ăn đòn, 2 chị em mình quyết dứt áo ra đi, lấy bao tải với túi nilon nhét quần áo vào, 2 chị e đang xách đồ ra cổng đi tìm đường cứu nước thì bị ăn thêm trận đòn nữa từ cổng vào nhà, chừa luôn.'
Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến không đồng tình với cách cư xử của ông bố trong clip. Theo tài khoản N.V,C: 'Con mới như thế đã chấp vặt nó Nó bé thế biết cái gì đâu mà đuổi nó đi.' Tài khoản N.T.T cũng đồng tình: 'Ông bố cũng gắt vãi chưởng, ai đời đi chửi con như thế, mai mốt nó lớn hơn chút nói thế nó đi luôn thì đừng có ra than trời.' Còn tài khoản N.V.C thì thương xót: 'Lúc đầu cũng thấy vui nhưng gần cuối nghe được câu “Kệ, chết đi cũng được” thấy tội thằng nhóc quá... chắc tủi lắm'
Và cái kết bất ngờ là sau khi đăng tải clip, nhân vật 'chị gái' của cậu bé nhí vô hình chung lại là người được lợi nhiều nhất, bởi có rất nhiều tài khoản muốn kết bạn làm quen với cô chị dễ thương này. Tài khoản T.H năn nỉ:' Giọng chị dễ thương quá. Ai có link cho mình xin. Mình đoán chắc nhiều đứa cũng cần.'
Theo Phunutoday