Cô giáo Violet Phạm - người lan tỏa tình yêu và đam mê tiếng Anh đến cộng đồng

Google News

Nỗ lực chia sẻ phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, cô giáo Violet Phạm được đông đảo phụ huynh và học sinh yêu mến.

Quan tâm đến các giải pháp học tập tiếng Anh, hẳn bạn đã nghe đến cô Violet Phạm (tên thật là Phạm Thị Khuyên) - cô giáo nổi tiếng với những phương pháp học mới mẻ, gần gũi mà hiệu quả. Theo cô, lan tỏa tiếng Anh đến gần hơn với các bạn nhỏ, người mất gốc tiếng Anh hay mới người mới bắt đầu chính là động lực để mình nghiên cứu không ngừng, cố gắng tìm ra cách học tối ưu nhất.

Cô giáo Violet Phạm tốt nghiệp Cử nhân và Thạc sĩ Ngành giáo dục - Chuyên ngành tiếng Anh tại Đại học Bách khoa Quốc gia Laguna (Philippines)

Chia sẻ đến phụ huynh đang tìm kiếm phương pháp học tiếng Anh phù hợp cho con mình, cô giáo Violet Phạm cho rằng cần có sự tâm huyết và kiên trì để cùng con tiếp thu khối kiến thức mới lạ. Bên cạnh đó, tạo ra môi trường học tập thoải mái, không áp lực, xây dựng môi trường học chuẩn bản ngữ tại nhà sẽ chính là chìa khóa để con học tiếng Anh đúng hướng ngay từ khi bắt đầu. Cuối cùng, tạo cho con thói quen tự học, chủ động tìm kiếm kiến thức sẽ giúp con nhận ra thành công đến từ chính nỗ lực học hành của chính mình. 

Bên cạnh cung cấp kiến thức, cô giáo Violet Phạm chia sẻ nhiều phương pháp học phù hợp và khuyến khích con học tập một cách tích cực đến phụ huynh

Với sự phát triển nhanh chóng của Internet, cô giáo Violet Phạm chia sẻ: “Đó là một thuận lợi lớn giúp người học đa dạng hơn các nguồn dạy tiếng Anh, cùng với đó là hình thức học sinh động và đổi mới liên tục giúp học sinh không nhàm chán. Ngoài ra, các em có thể xem livestream dạy học, lưu lại video để theo dõi và ôn tập khi cần”. 

Cô giáo Violet Phạm thực hiện mục tiêu lan tỏa đam mê tiếng Anh đến nhiều người

Đón nhận phản ứng tích cực sau mỗi chia sẻ của mình, cô giáo Violet Phạm bày tỏ niềm hạnh phúc, đồng thời lấy đó làm động lực để không bao giờ “ngủ quên trên chiến thắng.” Trong thời gian tới, cô Violet Phạm đặt mục tiêu đổi mới, đa dạng và sáng tạo nên nhiều nội dung dạy học tiếng Anh hơn nữa, làm sao để tăng được tính gần gũi và có tính ứng dụng cao dành cho người học.

Nhiều chương trình ý nghĩa dành cho học sinh, phụ huynh được cô giáo Violet Phạm thực hiện

Ngoài ra, cô cũng có kế hoạch triển khai nhiều chương trình tiếng Anh như các cuộc thi, phong trào học tiếng Anh để thúc đẩy, tạo nên nguồn cảm hứng học tập sôi nổi đến người học khắp nơi. 

Cô giáo Violet Phạm chăm chỉ làm mới phong cách truyền tải cũng như nội dung học tập trong từng bài giảng của mình

Với nỗ lực cùng tâm huyết với sự nghiệp lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh, cô giáo Violet Phạm hứa hẹn sẽ ghi những cột mốc rực rỡ hơn nữa trong tương lai.