J&T Express phát huy văn hóa “Giao đúng giờ - Nhận chu toàn” thông qua cuộc thi cho nhân viên

Google News

Chuyển phát nhanh J&T Express vừa phát động cuộc thi “Giao đúng giờ - Nhận chu toàn” nhằm khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên đồng thời mang đến niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng.

Nửa cuối năm 2024 là mùa cao điểm mua sắm, chạy nước rút của các đơn vị bán lẻ và giao nhận. Cuộc thi "Giao đúng giờ - Nhận chu toàn" do J&T Express tổ chức như một bước đệm nhằm tăng cường sự đoàn kết và gắn bó của các "mắt xích” trong bộ máy vận hành. Từ đó, nâng cao năng lực phục vụ, hướng đến sự chu toàn và lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Cuộc thi khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên, mang sự hài lòng đến khách hàng toàn quốc

Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2022, cuộc thi “Smiling Angels - Giao nhận ngàn nụ cười” của J&T Express gây chú ý khi tìm ra những nhân viên giao nhận xuất sắc, lan toả những câu chuyện truyền cảm hứng. Đến nay, cuộc thi đã đã trở thành một hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của thương hiệu chuyển phát nhanh này. Theo đại diện thương hiệu, cuộc thi nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc, những người bản lĩnh trong nghề nghiệp của chính mình và luôn mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Năm 2024, hướng tới kỷ niệm 6 năm hoạt động của J&T Express tại Việt Nam, cuộc thi đã trở lại đầy hứng khởi với chủ đề “Giao đúng giờ - Nhận chu toàn” được tổ chức với quy mô lớn trên toàn hệ thống. Đối tượng tham gia của cuộc thi năm nay được mở rộng bao gồm nhân viên giao nhận chính thức và các bưu cục mạng lưới, bưu cục kinh doanh của thương hiệu trên toàn quốc. Theo đó, cuộc thi xếp hạng và trao thưởng dựa trên 3 tiêu chí: Tác phong, hiệu suất và thái độ với tổng giá trị giải thưởng tiền mặt là 3 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng hiện kim.

Shipper giao hàng “đúng giờ” và “chu toàn” là ưu tiên hàng đầu tại J&T Express

Với chủ đề “Giao đúng giờ - Nhận chu toàn”, nhân viên giao nhận nói riêng và hệ thống bưu cục của J&T Express trên toàn quốc nói chung, sẽ có cơ hội thể hiện khả năng trong việc hỗ trợ khách hàng giao - nhận chu toàn. Đồng thời đồng hành cùng họ trong những thời điểm khó khăn cần giúp đỡ hoặc xảy ra sự cố về đơn hàng. Chủ đề của cuộc thi cũng trả lời cho câu hỏi thể hiện mục tiêu của J&T Express cùng đội ngũ đồng lòng hướng đến “Giao đúng giờ - Nhận chu toàn”. “Đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là cam kết trong việc mang đến sự chu toàn tối đa để khách hàng yên tâm trao gửi niềm tin khi sử dụng dịch vụ của J&T Express", đại diện thương hiệu lý giải.

Với J&T Express, không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự đặc biệt là lực lượng giao hàng tuyến đầu là yếu tố tiên quyết để tối ưu trải nghiệm và tăng sự hài lòng khách hàng. Hiện J&T Express đang là doanh nghiệp chuyển phát duy nhất trên thị trường đạt 100% thời gian giao hàng cam kết, theo báo cáo chất lượng dịch vụ bưu chính 2023 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

“Giao đúng giờ - Nhận chu toàn” không chỉ là hoạt động góp phần phần khẳng định dấu ấn văn hoá giao - nhận đặc trưng của J&T Express mà còn là cách để thương hiệu thể hiện sự cầu thị để đáp ứng nhu cầu người dùng. Đồng thời khơi dậy sự nhiệt huyết, tình yêu và niềm tự hào từ nhân viên của mình.