Người đẹp bốc lửa nhất làng WAGs Việt, có thai sau 2 tháng cưới vẫn chăm mặc đồ gợi cảm

Google News

Đám cưới mới 2 tháng đã có tin vui, nàng WAGs Việt hot nhất làng bóng đá vẫn diện quyến rũ không thôi

Tối ngày 23/9, thủ môn Đặng Văn Lâm và bà xã Yến Xuân thông báo tin mang thai sau khi lễ cưới lãng mạn ở bãi biển hồi tháng 7, đồng thời tiết lộ giới tính con đầu lòng. Trong clip, vợ chồng Văn Lâm đốt pháo giấy màu xanh - có thể ẩn ý chuyện mang thai bé trai. Cả hai cùng gia đình nội, ngoại ôm nhau, nhảy nhót để chào đón tin vui này.

Hot girl Yến Xuân sở hữu thân hình cân đối với số đo ba vòng lần lượt là 85 - 57 - 94, cao 1m64, nặng 48,5kg. Cô được mệnh danh là nàng nàng WAGs Việt bốc lửa nhất, với phong cách ăn mặc phóng khoáng, hiện đại và tôn vinh đường cong cơ thể tối đa.

Trước khi mang thai con đầu lòng, Yến Xuân liên tục đốt mắt người đối diện với những chiếc đầm ôm sát cơ thể. Cô thích diện croptop, quần short, váy ngắn, váy corset… để khoe trọn những điểm mạnh hình thể vốn có. 

Theo đó, Bikini kiệm vải là niềm yêu thích đặc biệt của người đẹp 33 tuổi, giúp cô thể hiện niềm tự hào về vóc dáng quyến rũ. Dù đang mang thai nhưng chiếc bụng vẫn thon thả, đây cũng là lúc Yến Xuân trải nghiệm những phong cách quyến rũ mới hơn so với cô trước đây. 

Yến Xuân và Văn Lâm khoe nhẫn cưới trăm triệu đồng của nhà mốt đình đám Cartier.

Yến Xuân chọn váy cưới cúp ngực tinh giản mà gợi cảm bên cạnh ông xã trong ngày trọng đại.

Mỹ nhân 9X yêu thích phong cách thời trang nhã nhặn, sang trọng thầm lặng.

Cô vẫn mặc đồ thể thao khoe khéo chiếc bụng săn chắc khi cho biết đang mang thai con đầu lòng.

Yến Xuân là bà hoàng của những set đồ tắm gợi cảm.

Cô thích thú phối cùng phong cách thể thao năng động nhưng nóng bỏng cùng jeans.

Mỹ nhân cũng khôgn quên khoe chiếc eo thon thả khi mang thai con đầu lòng bằng một chiếc váy thun có những đường gấp nếp tạo đường cong thú vị cho cơ thể.

Yến Xuân sinh năm 1991 ở TP HCM, hơn Văn Lâm hai tuổi, đang làm HLV thể hình cá nhân. Từ một cô gái tự ti về ngoại hình của bản thân, hiện tại Yến Xuân đã được biết đến với vai trò là một huấn luyện viên thể hình có tiếng, người truyền cảm hứng tại TPHCM. Cô theo đuổi triết lý kỷ luật và cố gắng truyền tải năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Trong trang phục “nửa kín, nửa hở”, bạn gái Văn Lâm vẫn khoe được vẻ gợi cảm của cơ thể, đây cũng được xem là cách cô tôn vinh vẻ đẹp đã dày công tập luyện mới có được. Cô nàng theo đuổi gu thời trang gợi cảm nên thường xuyên xuất hiện trong những bức ảnh sexy, nóng bỏng. Chính vì vậy mà người hâm mộ ưu ái gọi bà xã Văn Lâm là nàng WAGs hấp dẫn nhất của giới thể thao Việt. 

Yến Xuân không chỉ biết cách ăn mặc, thời thượng mà còn hiểu tính cách của Văn Lâm để phối đồ ăn ý cùng nhau mỗi khi xuất hiện.  Cô là người phụ nữ biết chăm lo cuộc sống gia đình,  được khen nấu ăn ngon, khoa học, đủ dinh dưỡng trong khi chồng làm cầu thủ chuyên nghiệp. 

Yến Xuân yêu thích những mẫu áo cúp ngực, tôn vinh vòng một và đồng thời khoe triệt để chiếc eo của cô trước khi mang thai.

Mỹ nhân thích chọn lựa những mẫu đầm đơn giản, năng động và thoải mái cho cơ thể tối đa. Tông màu mà cô yêu thích là trắng, nude, đen, xám...

Bà xã Văn Lâm kỷ niệm ngày yêu nhau với chồng bằng một chiếc váy lụa xẻ ngực sâu hút, làm công chúng đứng ngồi không yên bởi sự nóng bỏng và thời thượng mà cô mang lại.

Ngày thường, những chiếc đầm phom dáng chuẩn, chất liệu mỏng nhẹ thoáng mát và tinh giản được cô đặc biệt yêu thích.

JAY