Phượng Chanel tuổi U50 ăn mặc đẹp và sang, công thức nằm ở chữ 2 chữ vàng

Google News

Chỉ một sự thay đổi nhẹ trong phong cách với 2 chữ tiết chế đã giúp Phượng Chanel ghi điểm cao trong mắt dân tình.

Phượng Chanel, nữ doanh nhân giàu có mê đồ hiệu được biết đến với những bộ cánh xa hoa. Thời gian gần đây, cô thay đổi phong cách ăn mặc, vẫn phối đồ hiệu song lại chuộng sự kín đáo, trang nhã hơn là những món đồ gợi cảm như trước. Người tình cũ của Quách Ngọc Ngoan không luôn xuống phố với loạt váy áo trăm triệu, thậm chí ở nhà cô cũng đầu tư rất nhiều trang phục xa hoa làm người đối diện phải choáng ngợp. 

Phượng Chanel giờ đây yêu thích những bộ cánh kín đáo và nền nã:

Nữ doanh nhân giờ đây mê mẩn những set đồ kín đáo từ trên xuống dưới, phối cùng tông màu tươi tắn giúp vẻ đẹp của cô được trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, phụ kiện cũng được cô tiết chế, tối giản nhưng sang trọng chứ không phối quá nhiều gây rối mắt và nặng nề như nhiều năm về trước. 

Bạn bè và các nghệ sĩ thân thiết nhận định Phượng Chanel giờ đây ăn mặc duyên dáng, sang trọng vừa đủ lại còn trẻ trung hơn theo năm tháng. 

Phượng Chanel phối mẫu áo trễ vai kín đáo, cùng quần ống rộng phủ toàn bộ chân, cô chọn dép bệt hàng hiệu làm điểm nhấn và giúp thoải mái hơn.

Phượng Chanel thích những chiếc đầm dài, kín đáo và có hoạ tiết vui mắt để giúp cô có thêm năng lượng trong mọi khoảnh khắc.

Phượng Chanel phối đồ với áo không tay và chân váy dập li, phong cách năng động, chuẩn mực như các nữ CEO quyền lực trên màn ảnh.

Những tông màu ngọt ngào, tươi sáng và tôn da vẫn được cô ứng dụng nhiều nhất, tuy vậy Phượng Chanel đã biết tiết chế bằng kiểu dáng kín đáo, nhẹ nhàng và tươi mới hơn.

Phượng Chanel giờ đây ưa chuộng sự trang nhã, kín đáo và sang trọng thầm lặng hơn là khoe những món đồ hàng hiệu độc nhất vô nhị như trước.

Áo thun và quần âu hay short cạp cao là combo thời trang gắn liền với bà mẹ ba con giàu có yêu thời trang này. 

Phượng Chanel mặc kín cổng cao tường từ trên xuống dưới, không khoe đường cong vẫn đẹp và sang như thường với cây hàng hiệu hàng trăm triệu đồng.

Phong cách tối giản, thanh lịch và ít hở hang nhất có thể đã làm thay đổi hoàn toàn hình ảnh lẫn phong cách của Phượng Chanel.

Phượng Chanel ngày trước mặc gì cũng phải khoe được số đo ba vòng: 

Nữ doanh nhân U50 luôn làm cho người đối diện ấn tượng với phong cách gợi cảm, cô tự hào với số đo ba vòng hoàn mỹ ở độ tuổi xế chiều. Bên cạnh đó, làn da trắng hồng mịn màng cũng là một trong những ưu điểm để Phượng Chanel thích những món đồ phóng khoáng như áo tắm, quần short siêu ngắn, váy xuyên thấu, trễ vai... đủ mọi chủng loại, màu sắc và kiểu dáng.

Trước đây, cụ thể là thời gian còn sánh bước bên Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel luôn thích khoe đường cong gợi cảm bằng những set đồ táo bạo.

Áo tắm ngàn đồ được cô ứng dụng nhiều trong những chuyến du lịch sang chảnh và xa hoa.

Thời điểm trước đây, Phượng Chanel từng làm mưa làm gió mạng xã hội với những set đồ phóng khoáng, khoe triệt để ba vòng và sự nữ tính vốn có.

Cô phối đồ gợi cảm pha lẫn cá tính với chiếc quần đục lỗ có một không hai.

Những mẫu đầm công chúa trễ vai hack tuổi cũng là lựa chọn quen thuộc mà nữ doanh nhân này trưng dụng.

Phượng Chanel có đôi chân không dài nhưng nuột nà, chính vì vậy những chiếc quần siêu ngắn luôn giúp cô thêm tươi trẻ.

Váy xuyên thấu cũng là một trong những món đồ mà nữ doanh nhân yêu thích và mê mẩn nhất.

Áo ren lưới xuyên thấu cúp ngực tôn làn da trắng và vòng một đẫy đà cũng là một lựa chọn thú vị mà nữ doanh nhân này thích thú trước đây.

JAY