Trắc nghiệm tâm lý: Chọn 1 con vật theo cảm nhận của bạn

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về cuộc sống của bạn trong nửa sau cuộc đời thông qua lựa chọn về một con vật bằng pha lê theo cảm nhận của bạn.

Chọn một con vật theo cảm nhận của bạn:

A

B

C

D

Cùng xem, sự lựa chọn đó tiết lộ gì về cuộc sống của bạn trong nửa sau cuộc đời:

A: Trong những năm sau này, bạn sẽ chú ý nhiều hơn đến việc tự điều chỉnh và định hình bản thân, đồng thời có thái độ sống tích cực và lành mạnh. Bạn đã học được không phàn nàn, cũng như không viện cớ. Thay vì để bản thân cảm thấy lạc lõng, thất vọng hay tìm cớ để gục ngã, bạn bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho việc trau dồi nội tâm và tích cực chăm sóc trạng thái tinh thần của mình.

Đồng thời, bạn sẽ chú ý hơn đến tình trạng thể chất của mình và cố gắng hết sức để không làm căng thẳng thể lực. Thái độ tích cực này đối với cuộc sống sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần và có khả năng đối mặt tốt hơn với nhiều thử thách khác nhau trong cuộc sống. Nhìn chung, trong nửa sau cuộc đời, bạn sẽ sống một lối sống tự tin, lạc quan, can đảm và quyết đoán.

B: Bạn hiền lành và rộng lượng, điều bạn chú ý đến không phải là hình dáng bên ngoài. Thời gian trôi qua, chỉ cần có người để nương tựa, con cái hiếu thảo là bạn có thể an tâm sống.

Bạn không có yêu cầu cao về vật chất. Với bạn, những năm tháng sau này có thể sống thảnh thơi, chiều chiều cùng bạn bè trò chuyện, chơi cờ là cuộc đời đã rất mãn nguyện. Lý tưởng cuối cùng của bạn là sống một cuộc sống vô tư, không dựa dẫm vào con cái. Bạn sẽ sử dụng tiền lương hưu và những gì mình tích cóp được để sống những tháng ngày về hưu theo cách mình muốn. 

C: Năm tháng trôi qua, những thói quen sống tự do trước đây của bạn dần biến mất. Bạn là người thích sự tự do và cũng không ép mình vào những khuôn khổ. Bạn không thích cái gọi là khuôn mẫu hay kỷ luật.

Tuy nhiên, càng trải qua nhiều điều, bạn càng nhận ra cách sống đó có vấn đề. Không chỉ tinh thần mà sức khỏe bạn cũng đi xuống. Bạn dần học được cách sống kỷ luật hơn, thực tế hơn. Bạn cũng biết buông bỏ, học cách chấp nhận và dễ gần, thân thiện hơn trong cuộc sống.

D: Cuộc sống của bạn giống như một bông hoa mùa hè nở rộ với những sắc màu rực rỡ và sức sống thăng hoa vô tận. Nhìn vào bạn, nhiều người sẽ nghĩ rằng bạn có phần lười biếng. Tuy nhiên, bạn thực sự là người biết hưởng thụ và có khả năng ẩn mình.

Bạn như một con mèo, thường sống ẩn trong một góc, ít người biết đến và dường như không có kế hoạch gì. Song, khi mục tiêu xuất hiện, bạn giống như một con mèo nhanh nhẹn, bắt mồi nhanh chóng mà không cho đối phương bất kỳ cơ hội nào để tự vệ.

Bạn che giấu sức mạnh của mình và che đậy những suy nghĩ sâu kín nhất bằng sự im lặng và khiêm nhường. Khi mọi thứ trở nên tĩnh lặng, bạn sẽ đắm mình trong thế giới đó, như bông hoa mùa hè trong biển hoa, như nước hồ mùa thu, tận hưởng vẻ đẹp yên tĩnh và riêng có.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

BẢO BẢO