Chủ nhà đáng tuổi mẹ gạ tình, nam thanh niên bối rối

Google News

Chủ nhà đề nghị miễn phí tiền thuê nhà, điện nước cho PT, đổi lại, nam thanh niên này phải cặp kè với bà chủ, thoả mãn những yêu cầu về tình cảm cho cô.

Mới đây, chia sẻ của một nam cư dân mạng có nickname là PT trên mạng xã hội Trung Quốc đang gây được sự chú ý lớn, thu hút nhiều ý kiến bình luận.
Theo chia sẻ của PT, những ngày gần đây, do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, công việc của anh bị ảnh hưởng nặng nề, đã nhiều ngày không đi làm cũng không có lương. Trong khi đó, tiền nhà, tiền ăn, tiền phí sinh hoạt, không có lúc nào không cần tiền.
Thời gian gần đây, tiền nhà đã sắp phải nộp thêm, PT không biết kiếm đâu ra tiền để trả, bèn nhắn tin xin khất tiền nhà một tháng. Đúng lúc này, bà chủ nhà trọ đột nhiên trả lời PT, nói rằng có thể chủ động miễn tiền thuê nhà cho PT, thậm chí miễn phí tiền điện, nước, dọn dẹp.
Chu nha dang tuoi me ga tinh, nam thanh nien boi roi
 Ảnh minh hoạ.
Không chỉ thế, nếu PT muốn, chủ nhà sẽ giúp anh đổi sang phòng ở tiện nghi hơn, điện và nước dùng thoải mái, giường King size. Thế nhưng đổi lại, PT phải cặp kè với bà chủ, thoả mãn những yêu cầu về tình cảm cho cô.
Phần vì áp lực tiền bạc, phần vì lo ngại tương lai không biết lúc nào có thể cải thiện, sự trao đổi tình - tiền có vẻ quá dễ dàng để giải quyết vấn đề, PT phân vân, bối rối, không biết làm thế nào. Anh chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội với mong muốn xin lời khuyên của mọi người.
"Chỉ cần tôi "làm việc" chăm chỉ, mọi thứ đều miễn phí. Tôi có nên chấp nhận lời đề nghị đầy cám dỗ này không?", PT nói.
Sau khi chia sẻ của PT được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều khuyên nam thanh niên nên từ chối lời đề nghị của chủ nhà, đồng thời cố gắng tìm giải pháp khác để cải thiện cuộc sống. Bởi một khi đã bước chân vào cuộc trao đổi tình - tiền, chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng về sau, chưa tính đến những hệ luỵ về sức khoẻ, ảnh hưởng về tâm sinh lý cũng vô cùng lớn.
Bên cạnh đó, nếu thanh niên sức dài vai rộng mà cứ sống dựa dẫm, tầm gửi thì tương lai cũng chẳng mấy sáng sủa, một lần sa ngã là sẽ lún mãi trong những sai lầm.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bắt nữ chủ quán cà phê võng chứa mại dâm. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)