Người phụ nữ Sơn La bất ngờ khi trúng 100 chỉ vàng từ gói hạt nêm Aji-ngon®

Google News

Thường xuyên sử dụng hạt nêm Aji-ngon®Heo cho bữa cơm gia đình, chị Vũ Thị Vân bất ngờ nhận tin trúng thưởng giải Siêu Vàng trị giá 100 chỉ vàng PNJ 24K từ Chương trình “Cơ hội rinh vàng tới tấp” của nhãn hàng Aji-ngon®.

“Lộc vàng” bất ngờ từ gói hạt nêm
Chương trình “Cơ hội rinh vàng tới tấp” của nhãn hiệu hạt nêm Aji-ngon® được triển khai từ ngày 01/07/2023 đến hết ngày 30/09/2023 dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo loại 170 gram, 400 gram hoặc 900 gram. Chương trình gồm 30.000 Giải May Mắn - là 1 Thẻ cào điện thoại trị giá 10.000 đồng; 120 Giải Đặc Biệt - mỗi giải là 1 Miếng vàng PNJ 24K loại 1 chỉ; và 1 Giải Siêu Vàng trị giá 100 Miếng vàng PNJ 24K loại 1 chỉ từ chương trình quay số trúng thưởng diễn ra cuối chương trình.
Sau 3 tháng triển khai chương trình, cuối cùng khách hàng may mắn nhất đã lộ diện, đó chính là chị Vũ Thị Vân và gia đình, hiện ngụ tại thành phố Sơn La. Chi cho biết mình rất bất ngờ nhận tin trúng thưởng của nhãn hàng Aji-ngon®.
Nguoi phu nu Son La bat ngo khi trung 100 chi vang tu goi hat nem Aji-ngon®
Giải Siêu Vàng 100 chỉ được đại diện Công ty Ajinomoto Việt Nam trao tận tay khách hàng may mắn. 
Ngay khi biết tin mình đã trở thành chủ nhân may mắn của Giải Siêu Vàng 100 chỉ, chị Vân và gia đình vô cùng vui mừng và phấn khởi. “Gia đình tôi ai cũng thích Hạt nêm Aji-ngon® Heo. Khi nhận được thông tin trúng Giải Siêu Vàng, chúng tôi đã rất ngạc nhiên vì không nghĩ là mình lại may mắn đến vậy.” - Chị Vân hồ hởi chia sẻ trong buổi lễ trao thưởng diễn ra tại Văn phòng đại diện Công ty Ajinomoto Việt Nam - Chi nhánh Sơn La.
Nguoi phu nu Son La bat ngo khi trung 100 chi vang tu goi hat nem Aji-ngon®-Hinh-2
Ông Võ Tấn Phong - Trưởng chi nhánh Kinh doanh Khu vực Tây Bắc, Công ty Ajinomoto Việt Nam trao tận tay 100 Miếng vàng PNJ 24K loại 1 chỉ đến chị Vũ Thị Vân. 
Là một người luôn quan tâm đến việc chuẩn bị bữa ăn ngon miệng cho gia đình, ngoài nguyên liệu tươi ngon, chị Vân cũng rất chú tâm đến việc lựa chọn gia vị. Hạt nêm Aji-ngon® Heo là sản phẩm mà chị luôn tin dùng trong bữa ăn hàng ngày từ rất lâu. Chị Vân đặc biệt ấn tượng về Aji-ngon® Heo bởi quy trình sản xuất sản phẩm rất gần gũi, tương tự cách người nội trợ hầm xương tại nhà với các nguyên liệu xương, thịt được hầm chậm trong nhiều giờ để chiết xuất hoàn toàn tinh chất tự nhiên và vị ngọt thịt theo công nghệ hiện đại Nhật Bản.
Nguoi phu nu Son La bat ngo khi trung 100 chi vang tu goi hat nem Aji-ngon®-Hinh-3
 Xương ống, tủy và thịt được hầm chậm trong nhiều giờ để tạo ra chiết xuất xương thịt hầm – thành phần chính của hạt nêm Aji-ngon®Heo.
Nhờ chiết xuất xương thịt hầm mà hạt nêm Aji-ngon® Heo giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm, thích hợp để dùng trong các món chiên, xào, kho, hầm… mang đến vị ngon tròn đầy cho mọi món ăn.
Không chỉ chị Vân mà rất nhiều bà nội trợ trên toàn quốc đều tin dùng hạt nêm Aji-ngon® Heo bởi độ uy tín về nguyên liệu đậm thịt ngọt xương, quy trình sản xuất đạt chuẩn Nhật Bản và khả năng nhân giữ trọn vị ngon cho mọi món ăn.
Sản phẩm chất lượng vì bữa cơm Việt
Ra mắt người tiêu dùng từ năm 2000, hạt nêm Aji-ngon®Heo là một trong số 35 dòng sản phẩm hiện hành tại Ajinomoto Việt Nam đang đóng góp vào bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng và tiện lợi của hàng triệu gia đình Việt. Người tiêu dùng có thể khám phá quy trình sản xuất các sản phẩm chất lượng của Ajinomoto Việt Nam thông qua nền tảng tham quan nhà máy trực tuyến tại đây.
Nguoi phu nu Son La bat ngo khi trung 100 chi vang tu goi hat nem Aji-ngon®-Hinh-4
 Hạt nêm Aji-ngon®Heo thích hợp với nhiều phương pháp chế biến như chiên, xào, kho, hầm...
Bên cạnh các dòng sản phẩm gia vị đa dạng, những năm gần đây, Công ty tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh thông qua việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng như thực phẩm bổ sung bao gồm các sản phẩm từ axit amin cho người chơi thể thao, bột gia vị bổ sung vi chất dành cho trẻ em; thực phẩm chế biến; các thức uống giải khát...
PV