Hoàng Thùy Linh vừa tái xuất màn ảnh đã bị chê

Google News

Những thông tin lớn nhỏ liên quan đến Hoàng Thùy Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hoàng Thùy Linh được biết đến là gương mặt đa-zi-năng của làng giải trí Việt Nam. Cô gây tiếng vang khi đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, bao gồm diễn viên, ca sĩ. Tài năng của cô được giới chuyên môn công nhận thông qua loạt đề cử tại các lễ trao giải về diễn xuất, trong đó có Cánh Diều.
Sau thời gian dài tạm xa màn ảnh nhỏ, mới đây, Hoàng Thùy Linh gây sốt khi tái xuất trong một bộ phim dài hơi của vũ trụ VTV. Tuy nhiên, diễn xuất của cô trong đoạn nhá hàng phim mới đang nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh còn bị đặt lên bàn cân so sánh với Quỳnh Lương khi cùng xuất hiện trong teaser phim mới.
Hoang Thuy Linh vua tai xuat man anh da bi che
Trong teaser ngắn phim Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do, Hoàng Thùy Linh được khen đẹp, nhưng diễn xuất không ấn tượng. 
Cụ thể, sau 4 năm kể từ Mê Cung, Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi xuất hiện trong teaser “nhá hàng” phim Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do. Đây là đứa con tinh thần mới của đạo diễn Bùi Quốc Việt, dàn cast ngoài Hoàng Thùy Linh còn có Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Lương, Trọng Lân,... Thông tin về lần tái xuất của Hoàng Thùy Linh sau 4 năm nhận được sự quan tâm lớn.
Nhân vật mà Hoàng Thùy Linh thể hiện tên Yến - một cô gái có gu ăn mặc thanh lịch, có nhiều mối quan hệ xã hội. Dù chỉ xuất hiện trong một đoạn teaser ngắn, nhưng Hoàng Thùy Linh đã kịp gây chú ý với những phân cảnh đối diễn với dàn diễn viên kỳ cựu.
Hoang Thuy Linh vua tai xuat man anh da bi che-Hinh-2
Trên các diễn đàn bàn luận phim, nữ diễn viên được khen vì vẻ ngoài rạng rỡ, song diễn xuất của cô lại không được đánh giá cao. Nhiều người cho rằng, diễn xuất của cô thiếu linh hoạt, cách đọc thoại không được tự nhiên. Thậm chí, khi đặt lên bàn cân so sánh với Quỳnh Lương, Hoàng Thùy Linh bị chê “một trời một vực” so với đồng nghiệp.
Hoang Thuy Linh vua tai xuat man anh da bi che-Hinh-3
Hoang Thuy Linh vua tai xuat man anh da bi che-Hinh-4
Hoàng Thùy Linh bị Quỳnh Lương "át vía" trong teaser phim.
Chính vì thế, khán giả lo sợ Hoàng Thùy Linh sẽ để bạn diễn “gánh còng lưng” khi phim ra mắt. Tuy nhiên, có người lại bênh vực nữ diễn viên và cho rằng còn quá sớm để kết luận, chê bai cô nàng bởi phim vẫn chưa lên sóng tập nào, đây chỉ mới là teaser nhá hàng mà thôi.
Theo thông tin từ nhà đài, phim mới của Hoàng Thùy Linh dự kiến nối sóng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vào tuần tới. Hiện, một số khán giả đang thể hiện sự lo lắng về số phận của dự án, sau loạt phát ngôn gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh thời gian gần đây.
Theo Tôn Nghệ Trân/Saostar