Mỹ Anh hé lộ pha giật mic đi vào lịch sử với bé Xuân Mai

Google News

Mới đây, Mỹ Anh gây chú ý với bài đăng có nhắc đến một kỷ niệm thơ ấu đáng để đời cùng Xuân Mai khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Mới đây, trên story cá nhân, Mỹ Anh gây chú ý với bài đăng có nhắc đến một kỷ niệm thơ ấu đáng để đời cùng Xuân Mai.  

My Anh he lo pha giat mic di vao lich su voi be Xuan Mai

Mỹ Anh

Theo đó, diva Mỹ Linh đã "kể xấu" cô con gái út Mỹ Anh trong câu chuyện cách đây tận 19 năm, khi cô nàng mới chỉ 2 tuổi !

My Anh he lo pha giat mic di vao lich su voi be Xuan Mai-Hinh-2

My Anh he lo pha giat mic di vao lich su voi be Xuan Mai-Hinh-3

Cụ thể, diva Mỹ Linh bồi hồi nhớ về giai đoạn SEA Games 22 cách đây 19 năm khi cô hát ca khúc chủ đề Vì Một Thế Giới Ngày Mai trong lễ bế mạc. Mỹ Linh cũng nhớ trong thời điểm ấy, có một chương trình tổ chức ở Nhà hát bên hông công viên Lenin và cô đã đi diễn trong lúc mang luôn cô con gái út mới 2 tuổi theo bên mình.

Sự việc "dở khóc dở cười" xảy ra khi Mỹ Anh đã lên sân khấu, giành micro của Xuân Mai để hát từ đầu đến cuối ca khúc chủ đề SEA Games. Dù bằng cách nào thì Mỹ Anh cũng nhất quyết không buông khiến bé Xuân Mai khi ấy đành đứng nhìn từ đầu đến cuối mà không chen vào được câu nào. Mỹ Linh nhớ lại cảm giác lúc ấy vừa buồn cười vừa xấu hổ!

My Anh he lo pha giat mic di vao lich su voi be Xuan Mai-Hinh-4

Diva Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh

Chia sẻ lại câu chuyện này, Mỹ Anh cũng cảm thán với ký ức tuổi thơ của mình. Hóa ra từ khi còn bé Mỹ Anh đã là một cô bé đam mê cầm mic, lại còn quyết liệt giành spotlight của một "siêu sao quốc dân" như bé Xuân Mai rồi!

Theo Thu Hà/Vietnamnet