Độ Mixi hứa làm điều đặc biệt ngay khi hết dịch khiến fan thích thú

Google News

(Kiến Thức) - Độ Mixi hứa hẹn sẽ tổ chức một buổi offline ''siêu to khổng lồ'' sân khấu 3 màn hình lớn để gặp gỡ người hâm mộ ngay sau khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát. Có vẻ như streamer đình đám khá nghiêm túc cho kế hoạch lần này.

Độ Mixi là một trong những streamer có lượng fan đông đảo nhất tại Việt Nam nhờ khả năng chơi game đỉnh cùng cách nói chuyện hài hước, tự nhiên. Cũng chính vì vậy ''nhất cử nhất động'' của game thủ này đều được quan tâm, đặc biệt là với mỗi event giải ao làng mà anh tổ chức.
Do Mixi hua lam dieu dac biet ngay khi het dich khien fan thich thu
Độ Mixi sẽ tổ chức offline hoành tráng ngay sau khi hết dịch  
Mới đây, Độ Mixi đã bật mí về điều đặc biệt mà mình sẽ làm ngay sau khi hết dịch, khiến fan vô cùng thích thú. Cụ thể, nam streamer hot nhất nhì Việt Nam tuyên bố sẽ tổ chức một buổi offline hoành tráng để gặp gỡ các fan và cộng đồng mê game. 
"Nhạc nhẽo, ca sĩ các kiểu cần mời ai là tôi lên plan xong hết rồi, bây giờ chỉ cần qua mùa dịch thôi, khoảng 2-3 năm sau là anh em triển luôn. Dạo này ở nhà tôi cũng chán lắm rồi, cũng đang muốn làm một cái gì đó bùng nổ, hoành tráng, anh em mình gặp gỡ nhau một tí", Độ Mixi chia sẻ trên streamer.
Do Mixi hua lam dieu dac biet ngay khi het dich khien fan thich thu-Hinh-2
Tộc trưởng bật mí trong buổi offline anh vẫn sẽ mặc áo ba lỗ, quần đùi, ngồi gác chân lên bàn như trong livestream
Đặc biệt, nam streamer đình đám còn bật mí buổi offline hoành tráng kia anh vẫn sẽ mặc áo ba lỗ, quần đùi, ngồi gác chân lên bàn. Độ Mixi hài hước chia sẻ mục đích là nhằm tạo cho mọi người cảm giác gần gũi như đang xem livestream của anh hàng ngày. 
Ngoài buổi offline, Độ Mixi cũng sẽ tổ chức thêm một mini game với bộ môn Fifa Online, chuẩn bị sẵn cúp cho người chiến thắng. Tộc trưởng đã lên ý tưởng cho sân khấu buổi offline, dự kiến sẽ có 3 màn hình lớn chẳng kém cạnh buổi họp fan của các nghệ sĩ nổi tiếng. 
Do Mixi hua lam dieu dac biet ngay khi het dich khien fan thich thu-Hinh-3
 Chiếc cúp mà người hâm mộ tặng được nam streamer sử dụng làm cúp cho mini game Fifa Online
Những thông báo mới nhất này từ Độ Mixi khiến cộng đồng người hâm mộ, thường xuyên theo dõi stream của anh không khỏi háo hức. Dù theo kế hoạch, có lẽ phải tới 2-3 năm nữa buổi offline mới có thể diễn ra theo dự kiến. 

Độ Mixi mê ăn trốn con quên cả stream? Nguồn: Youtube


Mộc Nhiên