Mỹ: Xả súng hàng loạt, 3 người thiệt mạng

Google News

Ít nhất 3 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương sau vụ xả súng hàng loạt tại bang Wisconsin (Mỹ) vào ngày hôm qua.

- Ít nhất 3 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương sau vụ xả súng hàng loạt tại bang Wisconsin (Mỹ) vào ngày hôm qua.

Cảnh sát cho biết một người đàn ông có vũ khí đã đột nhập vào cửa hàng thẩm mỹ Azana ở thành phố Midwestern thuộc bang Wisconsin (Mỹ) vào tối qua 21/10, trước khi xả súng vào những người trong cửa hàng, khiến 3 người thiệt mạng và 4 người bị thương.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết kẻ sát nhân đã chạy ra ngoài phố và vẫy súng sau khi thực hiện vụ thảm sát, nhưng hắn ta đã trở lại cửa hàng khi phát hiện cảnh sát tới hiện trường.

 

Cảnh sát phong tỏa hiện trường
Cảnh sát phong tỏa hiện trường

 
Cảnh sát đã phải phong tỏa tòa nhà. Tuy nhiên, kẻ sát nhân được xác định là Radcliffe Haughton, 45 tuổi, đã chạy trốn và đang bị cảnh sát truy bắt. 

Kênh truyền truyền địa phương TMJ4 cho biết cửa hàng thẩm mỹ Azana là nơi người vợ đã li thân của tên Haughton đang làm việc. Gây đây, người vợ đã gửi đơn lên tòa án để cấm tên Haughton liên hệ với cô và tước quyền sử dụng súng của hắn.

Đây là vụ xả súng hàng loạt thứ 2 ở bang Wisconsin trong vài tháng gần đây. Vào tháng 8 vừa qua, 6 người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng tại nhà thờ đạo Sikh.

Minh Thiên (Theo Telegraph)

[links()]