Bé gái 5 tuổi ám ảnh vì bị người đàn ông 57 tuổi lạm dụng

Google News

Một bé gái bị người đàn ông 57 tuổi lạm dụng tình dục khi mới 5 tuổi, giờ vẫn bị ám ảnh bởi những ký ức kinh hoàng khiến cô bé không thể có nổi một giấc ngủ trọn vẹn.

Mẹ của bé gái bị lạm dụng tình dục đã tiết lộ những câu chuyện đau lòng về con gái trước Tòa án Preston Crown, khi kẻ tấn công Robert Bell đã bị bỏ tù hôm 6/2.
Cô ấy nói rằng con gái mình thường xuyên “khóc khi ngủ” vì “những cơn ác mộng và nỗi sợ hãi đeo bám theo cô bé”. Ngoài ra, cô bé cũng hay hỏi mẹ rằng liệu những người đàn ông khác có “xấu xa” không.
Be gai 5 tuoi am anh vi bi nguoi dan ong 57 tuoi lam dung
Robert Bell, 57 tuổi, đã bị bỏ tù 9 năm sau khi nhận tội lạm dụng tình dục bé gái 5 tuổi. Ảnh: Cảnh sát Lancashire/PA. 
Kể chi tiết về nỗi đau của con gái mình, người mẹ nói: “Trước đây, con gái tôi là một đứa trẻ 5 tuổi vui vẻ, hòa đồng và vô tư. Từ khi bị tấn công tình dục, con gái tôi không còn ngủ ngon giấc nữa. Con bé đã phải vật lộn với giấc ngủ của mình đến nỗi bác sĩ gia đình của chúng tôi phải cho bé uống thuốc ngủ. Đêm qua, con bé cuối cùng cũng ngủ được vào khoảng 01h30 sáng, nhưng nói với tôi rằng bé không cảm thấy an toàn”.
“Là một người mẹ, điều này thực sự làm tôi khó chịu rằng dù tôi có trấn an con gái thế nào thì con bé cũng không cảm thấy an toàn và dù tôi có thay đổi điều gì thì những cơn ác mộng và nỗi sợ hãi vẫn theo con bé. Tôi cảm thấy bất lực vì không thể làm gì khác và tôi lo lắng rằng những người hàng xóm sẽ nghe thấy tiếng khóc của con bé vào ban đêm và nghĩ rằng tôi là một người mẹ tồi tệ”, người mẹ trẻ chia sẻ.
Cô ấy tiếp tục nói: “Con gái tôi bây giờ luôn chạy trốn khỏi những người đàn ông mà nó không quen biết. Đôi khi con bé hỏi tôi rằng họ có phải là đàn ông xấu không”.
Robert Bell, kẻ biến thái đã cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi, bị tuyên một bản án có thời hạn 9 năm.
Điện thoại và máy tính của Bell bị lục soát sau khi có cáo buộc về việc anh ta tấn công tình dục một đứa trẻ. Cảnh sát đã tìm thấy 28 hình ảnh không đứng đắn của trẻ em, trong đó có một số tấm chứng minh hắn đã lạm dụng tình dục trẻ em.
Tại toà, Bell đã nhận tội tấn công tình dục một bé gái dưới 13 tuổi và tạo ra những hình ảnh không đứng đắn về trẻ em.
Bell phải ngồi tù 9 năm - một bản án có thời hạn kéo dài khi Thẩm phán Andrew Jeffries QC chỉ định anh ta là người có nguy cơ cao đối với trẻ em.
Bell sẽ phải chứng minh với Hội đồng Tạm tha rằng anh ta không còn gây nguy hiểm nữa trước khi được xem xét trả tự do sớm.
Anh ta cũng là đối tượng của Lệnh ngăn chặn xâm hại tình dục vô thời hạn và được lệnh phải ký tên vào Sổ đăng ký tội phạm tình dục suốt đời.
Thảo Nguyên (Theo Metro)