Cặp vợ chồng chở nhau đi ly hôn mà cười híp mắt như đi hưởng trăng mật

Google News

Một cặp vợ chồng chở nhau đi ly hôn nhưng ôm eo, cười híp mắt, vô cùng vui vẻ như đi hưởng trăng mật khi mới cưới.

Trong hôn nhân, không ai muốn hạnh phúc tan vỡ, gia đình ly tan nhưng khi không thể chung sống hoà hợp với nhau và qua nhiều đắn đo, một số người sẽ chọn giải pháp giải thoát cuối cùng cho cả 2 là ly hôn.
Cap vo chong cho nhau di ly hon ma cuoi hip mat nhu di huong trang mat
 Hai vợ chồng chở nhau đi ly hôn nhưng vô cùng vui vẻ.
Thông thường, việc ly hôn thường đi kèm với nỗi buồn, sự ly tan, những giọt nước mắt hay thậm chí là thù hận nhau. Thế nhưng, mới đây một cặp đôi đã khiến nhiều người bất ngờ khi đi ly hôn mà vui vẻ, vẫn ôm eo nhau cười híp cả mắt.
Theo đoạn clip, một cặp vợ chồng đang chở nhau đi xe máy trên đường, cả 2 dù đeo khẩu trang nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận ra họ đang rất vui vẻ, cười híp mắt. Người vợ phía sau cũng ôm eo chồng đang chạy xe.
Xem đoạn clip có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là một cặp đôi đang yêu, đang vô cùng hạnh phúc khi bên nhau. Tuy nhiên, nội dung đăng tải theo đoạn clip cho rằng: “2 vợ chồng đi ly hôn mà cứ tưởng đi hưởng tuần trăng mật không chứ”.
Cap vo chong cho nhau di ly hon ma cuoi hip mat nhu di huong trang mat-Hinh-2
Hai người ôm eo vô cùng thân thiết. 

Cap vo chong cho nhau di ly hon ma cuoi hip mat nhu di huong trang mat-Hinh-3
 Chủ nhân đoạn clip còn đăng tải cả đơn ly hôn để mọi người khỏi nghi ngờ.
Để chứng minh là 2 người đi ly hôn thật, tác giả bài viết đã đăng tải cả đơn ly hôn lên để mọi người khỏi nghi ngờ.
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa số mọi người đều vô cùng ngỡ ngàng trước sự việc.
Đa số cho rằng, có lẽ cặp đôi chỉ giận nhau trong chốc lát rồi đi đến quyết định trên chứ không xảy ra chuyện “động trời” to lớn gì. Khi hết giận hờn, 2 người vẫn có thể hoà hợp, sống với nhau chứ không nên ly hôn.
Một số ý kiến khác cho rằng, ly hôn là con đường cuối cùng của một cuộc hôn nhân khi không còn giải pháp nào khác vì ly hôn sẽ có nhiều hệ luỵ và khuyên cặp vợ chồng nên suy nghĩ thấu đáo.
Chủ nhân đoạn clip cũng bình luận, do muốn chia tay trong vui vẻ để còn những kỷ niệm, sau này gặp nhau cũng sẽ không thù hận. Khởi đầu vui vẻ thì kết thúc cũng phải vui vẻ.
Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.
Theo Tùng Nguyễn/Saostar