Mexico: Nhân viên vệ sinh thiệt mạng vì súng trong túi rác

Google News

Một người thu gom rác 40 tuổi ở bang San Luis Potosi của Mexico đã thiệt mạng một cách bi thảm sau khi bị bắn bởi một khẩu súng đã nạp đạn được vứt trong túi rác nhựa.

Hãy tưởng tượng bạn đang sống ở một nơi có tỷ lệ tội phạm súng cao đến mức mọi người tình cờ ném súng đã nạp đạn vào thùng rác và chúng có thể giết chết những người thu gom rác theo đúng nghĩa đen. Một vụ việc như vậy xảy ra vào ngày 16/10, gần tòa thị chính Rioverde, ở San Luis Potosi, Mexico. Khi đó, một nhóm người thu gom rác đang thực hiện nhiệm vụ thì thảm kịch xảy ra. Một người đàn ông đang bình tĩnh nhặt túi rác và ném vào sau xe chở rác thì bất ngờ nghe tiếng súng phát nổ. Các đồng nghiệp của anh ta sững người tại chỗ và sau đó bắt đầu tìm kiếm kẻ tấn công xung quanh nhưng không thấy mối nguy hiểm nào trước mắt. Sau đó, họ nhìn thấy thu gom rác nằm trên vỉa hè…
Mexico: Nhan vien ve sinh thiet mang vi sung trong tui rac
Ảnh minh hoạ: Ewoud Van den Branden. 
Khi nhận ra rằng một người thu gom rác bị súng bắn, những người khác đã gọi dịch vụ cấp cứu. Mặc dù xe cấp cứu đến chỉ vài phút sau đó, người đàn ông này đã không chịu nổi vết thương do đạn bắn ngay sau khi được đưa đến Trung tâm Y tế Rioverde.
Theo tờ báo El Universal của Mexico, cái chết của người đàn ông là do một viên đạn bắn ra từ khẩu súng đã nạp đạn vứt vào một trong những túi rác mà anh ta đang thu gom. Các chuyên gia cho rằng cò súng đã vô tình bị bóp khi túi rác được ném vào xe tải. Thật không may, viên đạn đã bắn thẳng vào người công nhân gom rác.
Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra vụ án này với hy vọng tìm ra chủ nhân của khẩu súng và đưa họ ra trước công lý vì hành vi vứt bỏ nó một cách vô trách nhiệm.
Thảo Nguyên (Theo OC)