Phẫn nộ gã chồng vũ phu đánh vợ đến tử vong

Google News

Marcela de Sousa, bà mẹ một con, đã bị người chồng đánh đập tàn nhẫn. Sau hơn 1 tuần điều trị tại bệnh viện, cô không qua khỏi và qua đời vào ngày 20/5.

Daily Mail đưa tin, Marcela de Sousa, 31 tuổi, được đưa tới Bệnh viện Santa Monica trong tình trạng bất tỉnh vào ngày 10/5 với vết thương ở đầu, gãy 1 xương đòn, 8 xương sườn cùng nhiều vết bầm tím trên cơ thể.
Igor Porto, chồng của Sousa, nói với các nhân viên y tế rằng cô bị ngã khi đang dọn dẹp nhà ở trung tâm thành phố Aparecida de Goiânia, Brazil. Tuy nhiên, bệnh viện nghi ngờ lời giải thích của Igor Porto vì vết thương không phù hợp với vụ tai nạn nên đã trình báo với cảnh sát.
Phan no ga chong vu phu danh vo den tu vong
 Igor Porto đã bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Daily Mail. 
Theo hãng tin G1 của Brazil, các nhà điều tra đã đến nhà Sousa vào tuần trước và phát hiện những điểm khác biệt với lời giải thích của Igor Porto nên bắt giữ anh ta vào ngày 17/5.
"Theo lời giải thích của Igor Porto, nạn nhân bị co giật và những vết thương là do cô ấy bị ngã. Anh ta nói đã tắm rửa cho vợ và đưa cô tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ đã phẫu thuật và đưa cô đến phòng ICU", cảnh sát trưởng Bruna Coelho nói.
Coelho tiết lộ rằng Sousa từng là nạn nhân của bạo lực gia đình khi hai vợ chồng sống ở thủ đô Brasilia. Anh ta đã bị điều tra về vụ việc này cũng như hành vi đánh đập bạn gái cũ.
Porto trước đây cũng đã bị điều tra vì đánh nhau với hàng xóm và nhân viên thu ngân tại siêu thị.
"Anh ta rất hung hãn", cảnh sát trưởng nói.
Porto đã xuất hiện tại tòa án vài giờ trước khi Sousa qua đời vào ngày 20/5 vừa qua và anh ta vẫn đang bị tạm giam khi đối mặt với cáo buộc âm mưu giết người.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Đồng Tháp: Công an khám phá nhanh vụ án giết người trong đêm

Nguồn video: THĐT

An An (Theo Daily Mail)