Phẫn nộ nhóm thiếu niên đánh đập cụ bà 70 tuổi giữa ban ngày

Google News

Đoạn video từ camera giám sát cho thấy khoảnh khắc kinh hoàng khi một nhóm 4 trẻ vị thành niên đánh đập cụ bà 70 tuổi dã man ở một khu chung cư thuộc San Francisco (Mỹ).

Ngày 31/7, 4 thiếu niên đã tiếp cận bà Ren, 70 tuổi, người gốc Á tại hành lang khu chung cư ở San Francisco, bang California (Mỹ) để hỏi giờ. Bà trả lời nhưng không sợ các thiếu niên không hiểu ý do khả năng giao tiếp tiếng Anh hạn chế, nên bà cho 4 người này xem đồng hồ của mình. Các nghi phạm lao vào đánh đập cụ bà 70 tuổi giữa ban ngày.
Phan no nhom thieu nien danh dap cu ba 70 tuoi giua ban ngay
Bốn trẻ vị thành niên hành hung bà Ren (áo xanh) tại một khu chung cư của bà cụ. Ảnh: ABC7. 
Sau đó, các thiếu niên lục khắp người bà và tìm thấy chiếc điện thoại iPhone. Tuy nhiên, bà Ren từ chối giao nộp điện thoại cho nhóm côn đồ và cố gắng trốn vào thang máy. Các nghi phạm vẫn bám theo và kéo bà ra ngoài. "4 đứa trẻ nổi điên và kéo tôi xuống đất", bà Ren nói với ABC ngày 2/8. "Chúng đấm vào đầu tôi nhiều lần rồi kéo ngã, tiếp tục đá tôi".
Trong video camera an ninh ghi lại sự việc, một nghi phạm đã đá vào mặt bà Ren trước khi rời tòa chung cư.
Thế nhưng khi bà Ren cố gắng chạy trốn ở hành lang thì những kẻ tấn công quay trở lại. Chúng lấy đồng hồ, hoa tai, chìa khóa của bà và thay nhau hành hung nạn nhân.
Phan no nhom thieu nien danh dap cu ba 70 tuoi giua ban ngay-Hinh-2
Một kẻ tấn công còn dùng chân đạp vào đầu cụ bà 70 tuổi. Ảnh: ABC7. 
Sau vụ tấn công, bà Ren đến giờ vẫn phải nằm trên giường để hồi phục vết thương do những kẻ tấn công gây ra.
Con gái bà Ren, cô Zheng cho biết: "Hôm đó là một trong những ngày đầu tiên mẹ tôi rời khỏi nhà trong một thời gian dài do dịch Covid-19 và đó là những gì xảy ra. Tôi không thể tin nổi chuyện này xảy ra với chúng tôi, dù đã xem rất nhiều tin tức về tội ác thù ghét chống lại người gốc Á".
Bộ phận Cộng đồng của Sở Cảnh sát San Francisco (SFPD) đang liên hệ với gia đình để cung cấp các nguồn lực hỗ trợ quá trình hồi phục của bà.
Chưa có lệnh bắt nào được thông báo. Bất kỳ ai có thông tin liên quan đến trường hợp của bà Ren đều được khuyến nghị liên hệ với đường dây nóng của SFPD.

Mời độc giả xem video "Ca sĩ Chế Phi bị đánh hội đồng tại chung cư". Nguồn: Zing.



Thảo Nguyên (Theo DM)