Công Phượng trả lời Football Channel Asia về J.League

Google News

(Kiến Thức) - Sau chuyến tham quan Nhật Bản, Công Phượng đã có những chia sẻ của mình về J.League trên tờ Football Channel Asia.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB HAGL đã có chuyến thăm 4 ngày tại đất nước Nhật Bản. Trong chuyến đi của mình, cầu thủ sắp thi đấu tại xứ sở Mặt trời mọc này đã có những chia sẻ đầu tiên của mình về J.League - giải đấu hấp dẫn hàng đầu châu Á trên tờ Football Channel Asia.
Cong Phuong tra loi Football Channel Asia ve J.League
 Công Phượng đã có những chia sẻ của mình trên tờ Football Channel Asia về J.League sau chuyến thăm quan Nhật Bản.
Cụ thể, sau khi dự khán trận chung kết Quốc gia Nhật Bản giữa Kashima Antlers và Gamba Osaka, cầu thủ có biệt danh là “Messi phố núi” này cho biết: “Bầu không khí tại J.League rất thú vị, trên khán đài các cổ động viên hát hò từ khi trận đấu bắt đầu đến khi trận đấu kết thúc. 
Sau trận đấu, các cầu thủ tiến về từng góc khán đài để chào các CĐV sau đó mới trở vào phòng thay đồ. Đó là sự chuyên nghiệp đến từ các cầu thủ đang thi đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất châu Á”.
Bên cạnh đó, Công Phượng cũng nhận xét về các CLB đang thi đấu tại J.League: “Các CLB tại Nhật Bản được tổ chức tốt và họ chơi lối bóng đá đậm chất Đông Á và cũng dễ hiểu tại sao những CLB tại giải đấu này luôn nằm trong top những CLB hàng đầu châu Á”.
Cong Phuong tra loi Football Channel Asia ve J.League-Hinh-2
 Cầu thủ này cũng có những ấn tượng sâu sắc về giải đấu hấp dẫn nhất châu Á này.
Còn về thể chất của các cầu thủ ở J.League, tiền đạo gốc Nghệ An trả lời: “Các cầu thủ Nhật Bản cũng giống như các cầu thủ Việt Nam đều không có thể hình tốt, nên việc họ lựa chọn những đường chuyền ngắn với nhịp độ cao là vô cùng hợp lý. Nó có vẻ dễ dàng với họ vì họ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt. Đây là một lối chơi khoa học”.
Về tham vọng tại J.League - giải đấu mà mình sắp thi đấu vào năm 2016, Công Phượng cho biết: “Anh Công Vinh đã cho tôi rất nhiều lời khuyên hữu ích để nhanh thích nghi với giải đấu ở Nhật Bản. 
Thành thật mà nói thì ở đây là giải đấu có điều kiện thi đấu tốt nhất tại châu Á và tôi hy vọng rằng mình sẽ nhanh chóng hòa nhập với giải đấu này”.
Cong Phuong tra loi Football Channel Asia ve J.League-Hinh-3
 Công Phượng dự khán trận chung kết cúp Quốc gia Nhật Bản giữa Kashima Antlers và Gamba Osaka.
Thêm vào đó, Công Phượng chia sẻ rằng: “Tôi cảm thấy hạnh phúc và thấy mình là người may mắn với cơ hội này. Chính vì vậy tôi không cảm thấy áp lực và tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp cho đội bóng mình thi đấu đạt thành tích cao nhất”.
Cuối bài trả lời phỏng vấn trên tờ Football Channel Asia, Công Phượng cũng chia sẻ rằng sau khi xem các CLB tại J.League thi đấu thì các đồng đội của anh như Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường hay Nguyễn Văn Toàn đều có thể đủ sức tham gia giải đấu này.
Thiên Anh