Cục An ninh chính trị nội bộ chúc mừng VUSTA 41 năm thành lập

Google News

Sáng 26/3, Đoàn công tác của Cục An ninh chính trị nội bộ, Bộ Công an đến thăm và tặng hoa chúc mừng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày thành lập (26/3/1983 – 26/3/2024).

Cuc An ninh chinh tri noi bo chuc mung VUSTA  41 nam thanh lap
Cục An ninh chính trị nội bộ, Bộ Công an tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 41 năm thành lập Liên hiệp Hội Việt Nam
Tiếp đón đoàn có đồng chí Phạm Quang Thao - Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; đồng Chí Nguyễn Quyết Chiến - Tổng Thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam; đ/c Ngô Việt Dũng - Chánh Văn phòng Liên hiệp Hội Việt Nam.
Tại buổi tiếp, đại diện Đoàn Cục An ninh chính trị nội bộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới Liên hiệp Hội Việt Nam, chúc Liên hiệp Hội Việt Nam ngày càng phát triển, thực hiện tốt nhiệm vụ tập hợp, đoàn kết và phát huy vai trò đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ vào công cuộc xây dựng phát triển đất nước.
Phát biểu tại buổi đón tiếp, đồng chí Phạm Quang Thao thay mặt Liên hiệp Hội Việt Nam cảm ơn đoàn cũng như lãnh đạo Cục An ninh chính trị nội bộ đã có lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Liên hiệp Hội Việt Nam. Đồng chí Phạm Quang Thao cũng chia sẻ một số kết quả hoạt động nổi bật của Liên hiệp Hội Việt Nam trong thời gian qua và khẳng định sự phát triển của Liên hiệp Hội Việt Nam luôn có sự đồng hành của các cơ quan chức năng trong đó có Cục An ninh chính trị nội bộ, Bộ Công an.
Phó Chủ tịch Phạm Quang Thao bày tỏ tin tưởng rằng, với truyền thống 41 năm hình thành và phát triển, cùng với sự nỗ lực cố gắng của cả hệ thống Liên hiệp Hội Việt Nam, sự ủng hộ giúp đỡ của các cơ quan Trung ương, trong đó có Bộ Công an mà đầu mối là Cục An ninh chính trị nội bộ, Liên hiệp Hội Việt Nam sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.
Vusta