Đoàn Thanh niên VUSTA kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCSHCM

Google News

Đoàn Thanh niên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM, đồng thời tổ chức cuộc tọa đàm: "Thúc đẩy vai trò của thanh niên trong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững".

Đến dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Phạm Quang Thao, Ủy viên Đảng đoàn, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra; ông Nguyễn Quyết Chiến, Ủy viên Đảng đoàn, Tổng Thư ký và các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo đoàn VUSTA, các chi đoàn trực thuộc.
Doan Thanh nien VUSTA ky niem 90 nam thanh lap Doan TNCSHCM
Đồng chí Phạm Quang Thao, Ủy viên Đảng đoàn, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra VUSTA.
Lễ kỷ niệm đã ôn lại 90 năm truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và đề ra những định hướng hoạt động trong thời gian tới. 
Doan Thanh nien VUSTA ky niem 90 nam thanh lap Doan TNCSHCM-Hinh-2
Tọa đàm "Thúc đẩy vai trò của thanh niên trong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững". 
Phó Chủ tịch Phạm Quang Thao đánh giá cao hoạt động của Đoàn Thanh niên Liên hiệp Hội Việt Nam trong thời gian qua. Ông cũng đề nghị trong thời gian tới Đoàn Thanh niên tiếp tục xung kích trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Liên hiệp Hội Việt Nam và các tổ chức thành viên. Đặc biệt trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện và các hoạt động tình nguyện.
Doan Thanh nien VUSTA ky niem 90 nam thanh lap Doan TNCSHCM-Hinh-3
 Đồng chí Nguyễn Quyết Chiến, Ủy viên Đảng đoàn, Tổng Thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam trao quyết định thành lập Chi đoàn Thanh niên cho đại diện Viện Kinh tế và phát triển, Viện Khoa học Môi trường và biến đổi khí hậu.
Trong buổi lễ, Đoàn Thanh niên Liên hiệp Hội Việt Nam phối với hợp với Trung tâm Nghiên cứu Phát triển bền vững (CSDS), Viện Kinh tế và phát triển, Viện Khoa học Môi trường và biến đổi khí hậu tổ chức tọa đàm “Thúc đẩy vai trò của Thanh niên trong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững”.
Buổi tọa đàm nêu rõ vai trò của thanh niên trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững. Những đóng góp của thanh niên trong lĩnh vực chống biến đổi khí hậu và chống xâm hại tình dục trẻ em. Đây là một hoạt động ý nghĩa trong ngày kỷ niệm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí minh.
>>> Xem thêm video: Lễ ký kết giữa GFS và VUSTA

Nguồn: VTV1.

Gia Đạt