Chuyện nóng sáng nay 3/7: Thông tin mới vụ bé trai nghi bị bố sát hại ở Hà Nội; Tìm thấy 2 cháu bé sau nhiều ngày mất tích

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Xóa tư cách Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân sau vụ cháy chung cư mini làm 56 người chết; Kịp thời cứu nam sinh 15 tuổi nhảy cầu tự tử.

Thông tin mới vụ bé trai 11 tháng tuổi nghi bị bố sát hại ở Hà Nội

Nội dung chú thích ảnh

Nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Liên quan đến nghi án bố sát hại con trai 11 tháng tuổi ở Hà Nội, Công an quận Bắc Từ Liêm đang tạm giữ hình sự N.X.T. (SN 1983, là cha của nạn nhân) để điều tra hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, bước đầu T. khai nhận về cái chết của cháu bé. Anh ta cho biết trước đó làm việc tại một cơ quan nhưng hiện đã xin nghỉ việc.

Một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết T. có dấu hiệu trầm cảm đồng thời người này phủ nhận thông tin thất thiệt lan truyền trên mạng về việc T. làm xét nghiệm ADN.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Tìm thấy 2 cháu bé sau nhiều ngày mất tích

Nội dung chú thích ảnh

Rất đông người tìm kiếm 2 cháu bé. Ảnh: NLĐ.

Sau 3 ngày mất tích, 2 cháu L.A.P. (10 tuổi) và L.A.S. (7 tuổi), cùng ở thôn Lao Hàng Chải, xã Hoàng Liên, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đã được tìm thấy trong tình trạng mắc kẹt trên tầng 3 của Trường Tiểu học Lao Chải.

Theo lời kể của 2 cháu, chiều 29/6, các cháu đến trường tiểu học trên rồi trèo lên trần tầng 3 khu phòng học, sau đó mắc kẹt không xuống được. Dù cả hai đã kêu cứu nhưng không ai phát hiện ra.

Sáng 2/7, bảo vệ của trường lên mở cửa kho lấy đồ thì nghe tiếng kêu cứu trên tầng tum khu phòng học mới phát hiện 2 cháu bé nên đưa đến trạm y tế chăm sóc.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Xóa tư cách Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân sau vụ cháy chung cư mini làm 56 người chết

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ cháy chung cư

UBND TP Hà Nội vừa quyết định xóa tư cách phó chủ tịch quận Thanh Xuân với ông Đặng Hồng Thái

Sau vụ cháy chung cư mini làm 56 người chết tại phường Khương Đình, UBND TP Hà Nội đã quyết định xóa tư cách phó chủ tịch quận Thanh Xuân với ông Đặng Hồng Thái do có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác.

Ông Thái là người đã cấp giấy phép xây dựng cho tòa chung cư bị cháy. Dù được cấp phép 6 tầng nhưng chủ đầu tư đã xây dựng công trình này lên đến 9 tầng, với diện tích khoảng trên 200m2.

Cũng liên quan đến vụ cháy này, UBND TP Hà Nội còn kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Trung Cường, Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Kịp thời cứu nam sinh 15 tuổi nhảy cầu tự tử

Ngày 2/7, lực lượng cứu hộ trên sông đã kịp thời giải cứu nam sinh 15 tuổi nhảy cầu Long Biên với ý định tự tử. Sau đó, nam sinh này được đưa đến bệnh viện 108 cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân sinh năm 2009, trú ở Đội Cấn, Ba Đình, vừa thi vào lớp 10 ở Hà Nội.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

PV