Động thái của 2 diễn viên Nhà hát Nghệ thuật đương VN sau vụ đánh ghen ở khách sạn

Google News

Hai diễn viên Nhà hát Nghệ thuật đương VN bị tố có quan hệ bất chính trong 2 năm qua, bài tố hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Đ.V.T (sinh năm 1991) và N.T.L (sinh năm 2002) là nhân vật chính trong đoạn clip đánh ghen tại khách sạn do tài khoản T.D đăng tải lên trang cá nhân hôm 30/10 vừa qua. Được biết, Đ.V.T và N.T.L là diễn viên Nhà hát Nghệ thuật đương VN. Sau vụ việc, 2 người này bị Nhà hát tạm cho nghỉ việc và yêu cầu viết tường trình.

Vụ đánh ghen ầm ĩ gây ảnh hưởng không nhỏ đến Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam. Trang Facebook của Nhà hát tạm khóa vì sự tấn công của cư dân mạng.

Trong khi đó, 2 diễn viên Đ.V.T và N.T.L hiện đã khóa Facebook, không có bất cứ chia sẻ nào sau vụ đánh ghen. 

Nội dung chú thích ảnh

Vụ đánh ghen xảy ra trước khách sạn nơi đoàn diễn viên lưu trú

Chị T.D - người đăng bài tố chồng ngoại tình với đồng nghiệp, bày tỏ mong muốn sự việc được khép lại tại đây. Chị mong cộng đồng mạng ngừng bình luận công kích để bắt đầu cuộc sống mới.

'Hiện tại mình đã và đang nuôi dưỡng con trai, hôn nhân của mình đã dừng lại. Hơn ai hết mình hiểu câu chuyện này đã đi xa thế nào. Mình mong mọi người dang rộng vòng tay để đón nhận mẹ con mình bắt đầu cuộc sống mới, mình cũng mong được kiếm tiền để nuôi con vì thật sự bây giờ mình chỉ có thể dựa vào chính mình' - chị T.D chia sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Chị T.D mong mọi người ngừng công kích 

Được biết, chị T.D và chồng cưới nhau được 2 năm và có với nhau bé trai kháu khỉnh. Trước đó, cặp đôi từng có thời gian 8 năm tìm hiểu, yêu đương. Trong bài đăng của mình, chị T.D cho biết chồng có quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp gần 2 năm.

Khoảng 5 tháng trước, chính T.D là người phát hiện chồng có người khác, lúc này, cậu con trai mới được 4 tháng tuổi.

Đan Phương (Tổng hợp)