Tử vi đầu tuần (7/10 - 9/10): Ba con giáp được sao tốt lành soi sáng, vận thế thăng hoa, tài lộc dồi dào

Google News

Mở đầu tuần mới (7/10 - 9/10) nhiều năng lượng, có ba tuổi được dự đoán sẽ gặp may mắn lớn với cát tinh cùng quý nhân phù trợ. Hãy cùng khám phá những con giáp bí ẩn nhiều vận may này!

Tuổi Dần

Người tuổi Dần bản lĩnh và quyết đoán bẩm sinh, tính cách này của bạn sẽ được thể hiện trọn vẹn khi bước sang tuần mới. Theo tử vi đầu tuần tới (7/10 - 9/10), tuổi Dần sẽ may mắn gặp những cơ hội tài chính bất ngờ. Đây được coi là thời điểm tốt nhất để bạn phản công.

Nội dung chú thích ảnh

Đầu tuần mới, công việc và vận may tài chính của Dần sẽ cải thiện rất đáng kể. Cùng với sự nỗ lực chăm chỉ của bản thân, bạn sẵn sàng chủ động tìm kiếm sự thay đổi. Nhờ đó mà mọi việc sẽ ngày càng trở nên suôn sẻ hơn.

Ngoài ra trong khoảng thời gian này, một số tuổi Dần đặc biệt may mắn sẽ được quý nhân bí mật giúp đỡ. Cả đối tác và khách hàng đều vô cùng hữu ích cho bạn, giúp các kế hoạch, dự án của Dần tiến triển vô cùng thuận lợi. Tất nhiên, thu nhập của bạn nhờ đó cũng tăng lên đều đặn.

Tuổi Ngọ

Người sinh năm Ngọ nhiều tài năng và tràn đầy năng lượng. Vào những ngày thường, Ngọ nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ, rất tốt cho việc mở rộng bản thân và thăng tiến vững chắc. Theo đó, 3 ngày tới (7/10 - 9/10) sẽ là giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của bạn.

Nội dung chú thích ảnh

Trong thời gian này, những chú ngựa sẽ gặp được những cơ hội bất ngờ đầy tiềm năng. Đó có thể là một dự án mới trong công việc hay một nỗ lực nhỏ trong cuộc sống nhưng đều mang lại giá trị lợi ích cao. Bên cạnh đó nhờ mối quan hệ rộng mà Ngọ luôn có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người đặc biệt vào những thời điểm quan trọng, mọi vấn đề dù khó khăn đều có thể được giải quyết dễ dàng.

Về tài chính, thu nhập tăng lên một cách tự nhiên giúp ví của Ngọ ngày càng 'dày' hơn. Tuy nhiên Ngọ cũng cần chú ý cần phải dừng lại nghỉ ngơi, tận hưởng cảm giác hạnh phúc trọn vẹn thay vì miệt mài đến kiệt sức nhé!

Tuổi Hợi

Những người sinh năm Hợi là người trung thực, đáng tin cậy và đầy phúc lành, những đặc điểm này sẽ giúp họ tích lũy được của cải trong suốt cuộc đời. Trong 3 ngày tới, tài vận của Hợi sẽ đặc biệt khởi sắc, đây là thời điểm tốt nhất để bạn gặt hái niềm vui và đón nhận những may mắn.

Nội dung chú thích ảnh

Trong công việc, sự kiên trì và bền bỉ của bản thân sẽ đưa Hợi đến những khoảnh khắc thay đổi tốt đẹp cùng nhiều cơ hội mới. Cả công việc lẫn cuộc sống của bạn đều vô cùng suôn sẻ. Những khó khăn trong công việc luôn có đồng nghiệp hoặc cấp trên giúp đỡ trong khi những rắc rối nhỏ của cuộc sống sẽ có bạn bè hoặc người thân an ủi kịp thời. Thậm chí đến mạng lưới giao tiếp xã hội của Hợi còn giúp bạn tích lũy được nhiều nguồn lực và những kết nối có giá trị từ lâu mà bạn không hề hay biết.

Bắt đầu tuần mới với nhiều may mắn tuy nhiên, Hợi vẫn cần hãy thận trọng khi bắt tay vào công việc và có cách ăn nói phù hợp, khéo léo. Đừng bất cẩn, chủ quan hay bỏ sót chi tiết nào.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH