'FPS 2024 - Time Capsule': Hành trình rực rỡ một thập kỷ

Google News

Chặng cuối hành trình 'FPS 2024 - Time Capsule' chính thức khép lại sau đêm nhạc hội 22/10 vừa qua, mở ra một kỷ nguyên mới với những điều đẹp đẽ đầy hứa hẹn ở tương lai.

Là sự kiện chào tân sinh viên thường niên thuộc khoa Chính trị học Học viện Báo chí và Tuyên truyền, FPS đã trải qua 9 mùa thành công. Năm thứ 10 quay trở lại, cũng là kỷ niệm 30 năm thành lập khoa Chính trị học, 'FPS 2024 -Time Capsule' lấy cảm hứng từ 'chiếc rương thời gian' mong muốn sẽ là bảo tàng lưu giữ những ký ức đẹp đẽ nhất của tân sinh viên K44 với 4 năm tại trường Báo.

Nội dung chú thích ảnh

Sự kiện chào tân thu hút đông đảo sự quan tâm từ các bạn sinh viên (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule).

Sau những tháng ngày chuẩn bị vất vả, Ban tổ chức (BTC) FPS đưa toàn thể hội trường đến với bữa tiệc nghệ thuật rực rỡ. Từ âm thanh đến ánh sáng, từ công tác hậu cần đến nội dung các tiết mục đều khiến K44 'choáng ngợp' với quy mô và sự chỉn chu từ BTC.

Nội dung chú thích ảnh

BTC trình làng những tiết mục vô cùng sáng tạo với khâu chuẩn bị kỹ lưỡng (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule).

Đa dạng về thể loại, các tiết mục liên tục chào sân, đưa K44 đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chia sẻ về trải nghiệm tại đêm nhạc, bạn Thu Hà - tân sinh viên lớp Xã Hội học K44 cho biết: 'Em thực sự bất ngờ với quy mô của sự kiện, đặc biệt là các tiết mục được BTC dày công chuẩn bị cho chúng em cũng như sự xuất hiện của các nghệ sĩ. Đây có lẽ là món quà ấn tượng nhất chào em đến với Báo'.

Nội dung chú thích ảnh

Không chỉ nhảy múa, đặc sản Kịch Báo chí cũng đem đến những thông điệp đầy ý nghĩa (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule).

Chưa dừng lại ở đó, sức nóng tại FPS 2024 như được tăng thêm gấp bội khi các nghệ sĩ nổi tiếng lần lượt bước lên sân khấu: Hà Lê, 14 Casper & Bon Nghiêm, Quân A.P. Sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt liên tục khuấy động bầu không khí tại sân khấu trường Báo.

Nội dung chú thích ảnh

Quân A.P và bản remix 'Lời xin lỗi vụng về' đem lại sự bùng nổ tại Hội trường C (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule).

Nội dung chú thích ảnh

Hà Lê đưa khán giả sống lại những tác phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với 'Ở trọ' (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule).

Bữa tiệc âm nhạc đưa K44 đi từ những giây phút thăng hoa đến những cảm xúc sâu lắng với 'Ta đã vất vả rồi mà', 'Bao tiền một mớ bình yên' của đôi bạn thân 14 Casper & Bon Nghiêm.

Nội dung chú thích ảnh

Cặp bài trùng 14 Casper & Bon Nghiêm cùng khán giả đắm chìm trong những nốt nhạc sâu lắng (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule).

Khép lại chiếc rương thời gian tại 'FPS 2024 - Time Capsule' để mở ra một kỷ nguyên mới với những hứa hẹn về một tương lai tương sáng hơn, mong rằng bảo tàng kỷ niệm cho chặng đường 4 năm tới tại trường Báo của K44 sẽ ngập tràn những ký ức tươi đẹp.

PV