Tập 12 'Sao nhập ngũ 2024': Dàn cast tạo dáng lầy lội chơi 'Squid Game', MisThy chống nạng làm trọng tài

Google News

Trong tập 12 'Sao Nhập Ngũ 2024', các chiến sĩ mới và các chiến sĩ cũ cùng nhau chơi trò chơi lấy cảm hứng từ trò 'Đèn xanh, đèn đỏ' trong bộ phim Squid Game đình đám.

Tối 22/10, tập 12 Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn với sự tham gia của 8 sao nữ gồm: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Phương Anh Đào, Uyển Ân, Misthy, DJ Mie, Liz Kim Cương, Pháo, Jun Vũ đã phát sóng. 

Ở tập này, giây phút giải lao trên thao trường sau quá trình huấn luyện của dàn cast đã đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Trong lúc giải lao, các chiến sĩ mới và các chiến sĩ cũ cùng nhau chơi một trò chơi lấy cảm hứng từ trò 'Đèn xanh, đèn đỏ' trong bộ phim 'Squid Game' đình đám.

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh trò chơi "Đèn xanh, đèn đỏ" trong bộ phim 'Squid Game'

Trong phiên bản gốc: Có một người điều khiển sẽ đứng ở đầu sân, quay lưng lại với người chơi. Khi người điều khiển nói 'đèn xanh', người chơi sẽ di chuyển về phía người điều khiển. Khi người điều khiển nói 'đèn đỏ' và quay mặt lại, người chơi phải dừng lại ngay lập tức, nếu ai bị phát hiện vẫn còn di chuyển sẽ bị loại.

Dựa trên trò chơi 'đèn xanh, đèn đỏ', dàn cast Sao Nhập Ngũ 2024 đã sáng tạo ra phiên bản mới. Thay vì hô 'đèn xanh', 'đèn đỏ', người điều khiển trong 'Squid Game phiên bản Sao Nhập Ngũ' sẽ đếm '1, 2, 3' rồi quay người lại.

Trong quá trình người điều khiển đếm, người chơi phải phối hợp với nhau tạo dáng theo đúng từ khóa được đưa ra. Ban giám khảo sẽ tiến hành chấm điểm chọn đội tạo dáng đúng nhất.

Ở phần chơi này, MisThy và Mie được chọn làm thành viên ban giám khảo. Trong khi Mie là người đưa ra các từ khóa để người chơi tạo dáng thì MisThy đảm nhận vai trò làm người điều khiển hô '1, 2, 3'. Khoảnh khắc MisThy dù vẫn phải chống nạng do bị chấn thương chân nhưng tham gia chơi một cách nhiệt tình khiến người xem thích thú.

Nội dung chú thích ảnh

Mie là người đưa ra các từ khóa còn MisThy đảm nhận vai trò 'Người điều khiển'

Trước những từ khóa 'Cái quần đùi', 'Con nhện’, ‘Cái đầm xòe', 'Cơm tấm'... do Mie đưa ra, các người chơi đều hào hứng, cố gắng tạo dáng đúng nhất.

Tuy nhiên, do thời gian gấp rút, trong lúc 'rối bời' chưa kịp sắp xếp đội hình, các đội không ít lần tạo ra những hình dáng 'khó đỡ' khiến người xem phải bật cười.

Đặc biệt là đội Jun Vũ và Liz Kim Cương, bộ đôi với sự kết hợp nhiều phần 'bất ổn' đã bị giám khảo Mie và MisThy thẳng tay loại đầu tiên. Trong khi đó, đội của Thuỳ Tiên - Pháo tạo được nhiều hình dáng phù hợp, bám trụ lại trò chơi lâu nhất. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các chiến sĩ Sao Nhập Ngũ 2024 thi nhau tạo dáng trước những từ khóa được đưa ra

Nội dung chú thích ảnh

Người điều khiển MisThy chấm điểm các đội với tạo hình 'Súng AK'

Nội dung chú thích ảnh

Pháo và Thùy Tiên tạo hình 'Con nhện'.

Nội dung chú thích ảnh

Các đội tạo hình 'Cái đầm xòe'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trò chơi 'Squid Game phiên bản Sao Nhập Ngũ' đem đến nhiều tiếng cười cho người chơi cũng như khán giả xem chương trình.

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

Khánh Nam