Tòa án chính thức đình chỉ vụ việc liên quan đến Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng

Google News

Nguyên nhân do nhà chức trách Tây Ban Nha không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng.

Tối 22/10, bà Trần Trà My - một người Việt đang sinh sống tại Tây Ban Nha, hiện là người hỗ trợ pháp lý cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã đăng tải bài viết mới liên quan tới vụ án diễn ra vào năm 2022. Theo đó, Toà án Palma de Mallorca đã ra quyết định lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án có điều kiện vì không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội của 2 nghệ sĩ trên.

Nội dung chú thích ảnh

Chị Trà My chia sẻ trên trang cá nhân: 'Có những buổi phân tích, nói chuyện với Luật sư Tây Ban Nha, những thời điểm chúng ta cũng hoang mang và dự tính những diễn biến có thể xảy ra, nhưng rồi mọi chuyện cũng đã qua khi cơ quan điều tra không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào buộc tội hai anh. Ngay khi các anh trở về Việt Nam vào đầu tháng 08 năm 2022, ba anh em đã rất vui mừng, nhưng vẫn thận trọng chưa thông báo trên truyền thông khi vụ việc vẫn còn chưa ngã ngũ.

Và cuối cùng sau khoảng thời gian dài chờ đợi, niềm tin của chúng ta đã đúng'.

Với quyết định này của Tòa, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh hoàn toàn có thể quay trở lại Tây Ban Nha, cũng như châu Âu mà không phải chịu bất cứ biện pháp hạn chế, ngăn chặn nào từ phía cơ quan chức năng.

Trước đó, vào tháng 7/2022, hai nghệ sĩ bị giữ hộ chiếu do liên quan tới một vụ lùm xùm xảy ra tại Tây Ban Nha. Thông tin này khiến sự nghiệp của 2 người bị ảnh hưởng nặng nề. Nếu như Hồng Đăng chủ động nghỉ việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội và không còn xuất hiện trong những bộ phim giờ vàng của VTV thì Hồ Hoài Anh cũng thôi việc tại Học viện Âm nhạc quốc gia và hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

PV