Tử vi ngày 24/10/2024: Ba con giáp bị hung vận cản trở, gặp phải nhiều rủi ro

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (24/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Người sinh năm Mão luôn ấm áp, tế nhị, giỏi giao tiếp và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Cuối tháng Tân Mùi, Mão gặp nhiều áp lực lớn từ môi trường bên ngoài. Bạn cần sắp xếp lại suy nghĩ, điều chỉnh bản thân và chế độ sinh hoạt. Đặc biệt ngày Tân Dậu xung đột lớn với Mão, khiến bản mệnh dễ xảy ra xung đột, trắc trở.

Nội dung chú thích ảnh

Để vượt qua ngày này một cách an toàn, Mão hãy cố gắng để mọi việc thuận theo tự nhiên và 'chơi đúng luật', duy trì lý trí và tránh những hành vi bốc đồng. Bạn tốt nhất nên chờ đợi thời cơ, kiểm soát rủi ro và tránh tham gia vào các hoạt động hợp tác, tụ tập hoặc đàm phán giao dịch,...

Hướng Đông Nam và hướng Tây dễ gây hại cho Mão, vì vậy bạn nên cố gắng tránh hai hướng này khi làm việc. Quần áo màu trắng sẽ làm tăng căng thẳng, chọn đồ màu đen hoặc xanh đậm có thể giúp giải quyết những áp lực xung đột.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu giỏi biểu đạt và giao tiếp. Trong tháng Tân Mùi - mùa hè năm Giáp Thìn, Dậu có nhiều cơ hội để củng cố bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Cuối tháng 10 dương, Dậu đối diện ngay với ngày Tân Dậu (24/10), khiến bản mệnh dễ bị vướng thị phi, tranh chấp không đáng có.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Dậu hãy cởi mở và ôn hòa, cố gắng thích nghi nhanh trong mọi trường hợp, tránh những suy nghĩ cực đoan hay hành động vội vàng. Thà bạn cứ làm tốt công việc của bản thân, ngày hôm nay không thích hợp để hướng ngoại hay lên kế hoạch cầu cúng, cắt tóc, hợp tác tụ tập, tìm kiếm sự phát triển tài chính,...

Hướng Tây và Tây Bắc có khả năng gây hại cho Dậu, vì vậy hãy cố gắng tránh hai hướng này khi làm việc. Kết hợp quần áo màu vàng - trắng hoặc đỏ - vàng có thể giúp vượt qua khó khăn, cho ngày mới năng động hơn.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất trung thực, lương thiện, nhiệt tình và nhiều năng lượng. Khoảng thời gian này bạn sẽ có nhiều năng lượng để giành được sự ủng hộ, giúp ích cho việc tự hoàn thiện bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng hôm nay là ngày Tân Dậu (24/10), Tuất dễ gặp rủi ro, xảy ra mâu thuẫn, xung đột hoặc bị áp lực cản trở. Vì vậy bạn không nên tham gia tổ chức các sự kiện lớn trong ngày.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tuất duy trì thái độ cởi mở với cái đầu lạnh, hãy thận trọng và đề phòng những rủi ro, không bao giờ được bất cẩn. Ngày hôm nay bạn hãy tập trung vào công việc của bản thân và chỉ nên hướng nội, các kế hoạch giao lưu hợp tác, tổ chức tiệc tùng, cầu an cầu tự,... sẽ không phù hợp.

Hướng Đông Nam và Tây có thể dễ dàng gây hại cho Tuất, vì vậy hãy cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu trắng làm tăng mức tiêu thụ, thử kết hợp quần áo màu đỏ - xanh lá hoặc đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt căng thẳng., cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH