Hoa hậu Thuỳ Tiên chính thức trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan

Google News

Cục Du lịch Đài Loan vừa công bố Hoa hậu Thuỳ Tiên trở thành Đại sứ.

Mới đây, Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam đã công bố Đại sứ của năm 2024 là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Trước niềm vui này, Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2021 chia sẻ: 'Thật vinh dự khi được trở thành Đại sứ du lịch Đài Loan. Tiên xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Tổng cục Du lịch Đài Loan. Trong thời gian qua, tôi đã có vinh dự được khám phá hòn đảo xinh đẹp này, đắm mình vào nền văn hóa phong phú của nơi đây và gặp gỡ những người dân nồng hậu, tốt bụng.

Với vai trò mới này, tôi hy vọng những hoạt động của mình cùng với Tổng cục Du lịch Đài Loan trong thời gian tới sẽ có thể làm cầu nối không chỉ với Đài Loan mà còn có thể quảng bá văn hoá Việt Nam'.

Nội dung chú thích ảnh

Hoa hậu Thuỳ Tiên là Đại sứ Du lịch Đài Loan tại Việt Nam

Để bày tỏ lòng biết ơn, Thùy Tiên cũng đã chuẩn bị chiếc khay sơn mài làm quà tặng cho Cục Du lịch Đài Loan, để giới thiệu vẻ đẹp của văn hóa Việt Nam đến bạn bè Đài Loan.

Nội dung chú thích ảnh

Món quà đậm chất Việt Nam được Thùy Tiên gửi tặng đến Cục Du lịch Đài Loan

Dù đã qua 3 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã nỗ lực không ngừng, khiến khán giả, người hâm mộ tự hào bởi những hoạt động, dự án truyền cảm hứng đến với cộng đồng như Đu Đêm Series, Nông dân Series, Vui lên nha, Những điều nhỏ xíu, StepbyTien...

Đến thời điểm hiện tại, nàng hậu luôn giữ vững phong độ khi nằm trong top những nghệ sĩ có lượt tương tác cao nhất tháng.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện tại, Thùy Tiên đang tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ cùng nhiều người đẹp như: Phương Anh Đào, MisThy, Uyển Ân, Pháo, Mie, Jun Vũ, Liz Kim Cương. Tháng 11 sắp tới, Thuỳ Tiên sẽ ra mắt khán giả với vai trò diễn viên điện ảnh trong phim Linh Miêu - một câu chuyện kinh dị, huyền bí mang thiên hướng văn hóa dân gian. Sau hai vòng casting, bằng khả năng của mình, Thuỳ Tiên đã thuyết phục được ê kíp để có được vai diễn trong phim.

Đón xem chương trình Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

Xem thêm: Tập 9 Sao nhập ngũ 2024: MisThy, Uyển Ân bị kéo lê; Thùy Tiên 'ngư ông đắc lợi'

PV