Tử vi ngày 3/10/2024 (1/9 Âm lịch): Ba con giáp xui xẻo đủ chuyện, bất lợi nhiều hơn cát lành

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (3/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão nhiệt tình, dễ gần, thích giao tiếp và có tấm lòng nhân hậu. Tháng Giáp Tuất - cuối thu năm Giáp Thìn khá thuận lợi với Mão nên tính tình của bạn cũng phóng khoáng, ôn hòa hơn. Tuy nhiên ngày 3/10 tới là ngày Canh Tý, bản mệnh bị khắc chế, năng lượng tích cực tiêu hao nhiều, không đủ chống đỡ nên dễ gặp rắc rối, mọi chuyện khó thuận buồm xuôi gió.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Mão cần duy trì khả năng phán đoán rõ ràng, hành động thận trọng và tránh bốc đồng. Tốt nhất bạn nên chờ đợi cơ hội, không nên tham gia các hoạt động hợp tác giao lưu, khai trương, kiện tụng,...

Hướng Đông Nam, hướng Tây và hướng Bắc có khả năng gây rắc rối và cản trở Mão, hãy cố gắng tránh ba hướng khi làm những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá và xanh nhạt rất tốt cho việc chuyển hóa những áp lực xung đột.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ luôn vui vẻ lạc quan, mạnh mẽ và cương quyết. Mở đầu tháng Giáp Tuất năm nay, thân thể Ngọ yếu đuối, rất dễ bị cản trở cho nên tốt nhất phải bình tĩnh, vững vàng. Hôm nay là ngày Canh Tý (3/10), xung đột lớn với bản mệnh nên càng dễ tạo ra mâu thuẫn, rắc rối bất ngờ từ những việc nhỏ nhất.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Ngọ cần xem xét tình hình tổng thể, tránh bốc đồng, liều lĩnh. Bạn tốt nhất nên hướng nội nhiều hơn trong hôm nay. Các kế hoạch hợp tác, tụ tập, đàm phán giao dịch, khai trương, sửa chữa,... sẽ không thích hợp.

Phía Bắc dễ gây ra thiệt hại nên khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu đen và xanh đậm sẽ làm tăng căng thẳng, chọn đồ màu xanh lá hoặc phối xanh - đỏ có thể giúp bản mệnh giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Mùi

Người sinh năm Mùi hiền lành, tốt bụng, thân thiện lại rộng lượng. Thời gian này, năng lượng của Mùi dễ bị tiêu hao, nên chú ý nhận biết phương hướng hành động để vững vàng tiến về phía trước. Khi đến ngày Canh Tý (3/10), sao tài lộc khô hạn nên càng dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Mùi nên duy trì cảnh giác, chú ý đến những thay đổi dù là nhỏ nhất, tránh ham muốn thành công nhanh chóng mà bất chấp hậu quả. Tốt hơn hết là bạn nên bình tĩnh, ngày hôm nay không thích hợp để bạn hướng ngoại. Các dự định hợp tác, giao lưu, kết bạn hay mở rộng tài chính,... sẽ không mang lại kết quả tốt.

Hướng Bắc dễ gây tranh chấp, làm hại những người sinh năm Mùi nên khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu xanh đậm và đen sẽ làm tăng sự cản trở, thử kết hợp quần áo màu đỏ - vàng hoặc đỏ - xanh lá có thể giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH