Tử vi ngày 2/10/2024: Ba con giáp phải đối mặt với nhiều thách thức, cần cẩn trọng và lưu ý nhiều mặt

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (2/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tỵ

Người sinh năm Tỵ bao dung và ngoan cường, rất kiên quyết và dám đối mặt với áp lực. Năm Giáp Thìn, cuối tháng Quý Dậu là thời điểm Tỵ nhận được nhiều sự giúp đỡ bạn và làm mọi việc suôn sẻ. Nhưng khi đến ngày Kỷ Hợi (2/10 tới) dễ xung đột lớn với bản mệnh và gây ra mâu thuẫn, tổn thất.

Nội dung chú thích ảnh

Để an toàn bước qua 'ngày giông bão', Tỵ hãy lý trí và thận trọng, để mọi chuyện thuận theo tự nhiên và tránh hành động cảm tính. Bạn nên tập trung vào công việc của mình hay tốt nhất là hướng nội. Ngày hôm nay không thích hợp để cưới hỏi, hợp tác, giao lưu, đàm phán giao dịch,...

Hướng Tây Bắc dễ gây hại cho Tỵ nên khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu đen hoặc xanh đậm sẽ làm tăng căng thẳng, kết hợp đồ màu xanh lá, xanh nhạt hoặc xanh - đỏ có thể giúp chuyển hóa những áp lực xung đột.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân bẩm sinh thông minh, có suy nghĩ sâu sắc và giỏi tích lũy sức mạnh. Kết thúc tháng Quý Dậu, mùa thu năm Giáp Thìn, các nhánh của thổ hòa hợp với hỏa, có lợi cho Thân phát triển tài năng và tiến bộ vượt bậc. Tuy nhiên, khi đến ngày Kỷ Hợi (2/10/2024), bản mệnh dễ xung đột và vướng vào tranh chấp, nên tránh hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Thân cần duy trì khả năng phán đoán rõ ràng, lập kế hoạch cẩn thận và tránh hành động bốc đồng. Bạn nên chờ đợi cơ hội và tập trung vào công việc của bạn thân. Các kế hoạch hợp tác hay tìm kiếm cơ hội tài chính mới, xuất hàng hoá, ăn hỏi, thành hôn,... sẽ không mang lại kết quả như ý.

Hướng Tây Bắc có thể mang lại những ảnh hưởng bất lợi, bạn nên tránh hướng này khi hành động hoặc đưa ra quyết định. Quần áo màu đen hoặc xanh đậm sẽ làm tăng tính sát thương, chọn quần áo màu vàng hoặc phối trắng - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột, cải thiện ngày mới.

Tuổi Hợi

Những người sinh năm Hợi thông minh trí tuệ, dũng cảm và thích khám phá. Thời điểm cuối thu năm Giáp Thìn, Hợi tương đối bình yên khi kim và thủy hòa hợp, dù vậy vẫn cần chú ý hành động thận trọng. Đặc biệt trong ngày Kỷ Hợi, khi phong thủy khô hạn lại càng dễ làm tổn hại đến bản mệnh.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Hợi hãy giữ lý trí, cố gắng thích ứng nhanh với tình hình hiện tại và tránh những giả định chủ quan. Tốt nhất bạn nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội chứ không nên hướng ngoại trong ngày này. Các dự định hợp tác, mở rộng quan hệ, dạm ngõ, thành hôn,... là không phù hợp.

Hướng Tây Bắc dễ gây tai hại cho người tuổi Hợi, nên cố gắng tránh hướng này khi làm việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá hoặc xanh nhạt sẽ làm giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn, cho ngày mới tươi sáng năng động hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH