'No Gain No Love' tập cuối: Shin Min Ah buông tay, Kim Young Dae rời đi?

Google News

Không chỉ chuyện tình của Hae Young (Shin Min Ah) - Ji Wook (Kim Young Dae) mà cặp đôi Ja Yeon (Han Ji Hyun) - Gyu Hyun (Lee Sang Yi) cũng gặp nguy tại tập cuối 'No Gain No Love'.

Trong tập 11 No Gain No Love, Hae Young (Shin Min Ah) vô cùng cùng bất ngờ và thất vọng khi biết Kim Ji Wook (Kim Young Dae) là con nuôi của mẹ mình trước đây, thậm chí anh ta còn cố giấu cô về chuyện này. Sau khi mối quan hệ của họ tạm ổn thoả khi Ja Yeon (Han Ji Hyun) lại gặp nguy hiểm khi ông bố ruột sát nhân đã ra tù và lẻn vào nhà tìm cách hại cô. Nhờ Gyu Hyun (Lee Sang Yi), Ja Yeon được an toàn nhưng cô cũng phát hiện ra, thì ra Hae Young từ lâu đã biết chuyện bố mình chính là kẻ đã đâm chết bố Hae Young.

Tập phim kết thúc trong sự ngỡ ngàng về thông tin mẹ Hae Young đã qua đời tại viện dưỡng lão. Mới đầu, Son Hae Young khá bình tĩnh nhưng nhờ có Ji Wook, cô đã có thể bộc lộ cảm xúc thật của mình...

Nội dung chú thích ảnh

Mở đầu trailer tập cuối là cảnh tang lễ của mẹ Hae Young cùng sự xuất hiện của các con nuôi Kim Ji Wook, Cha Hee Sung (Joo Min Kyung), Nam Ja Yeon. Sau đám tang, Ji Wook vẫn ở bên Hae Young và kiên định: 'Tôi đã hứa với mẹ chị là sẽ nắm tay chị thật chặt'.

Tuy nhiên chính Hae Young là người chọn buông tay trước: 'Từ giờ cậu không còn bị ràng buộc bởi những lời hứa nữa. Tôi không muốn mình là lý do và mục đích sống của cậu'. Cô thậm chí đã lấy lại chiếc nhẫn cưới Ji Wook vẫn đeo trên tay mỗi ngày.

Nội dung chú thích ảnh

Trong một tình huống, Kim Ji Wook tìm đến và ôm Hae Young ngay trước cửa nhà rồi nói: 'Chẳng phải nó có nghĩa là chị sẽ không quên tôi và không hối hận sao?'. Lúc này có lẽ Ji Wook đã quá nhớ nhung Hae Young mới tìm đến cô trong khi Hae Young cũng lặng im để đối phương ôm, như thể đồng tình với lời nói của anh.

Cuối trailer, Hae Young hối tiếc chạy lên phòng Ji Wook với hi vọng anh vẫn còn đó. Nhưng căn phòng trống rỗng cho thấy chủ nhân đã dọn đi...

Nội dung chú thích ảnh

Về cặp đôi Ja Yeon - Gyu Hyun, cặp đôi đã tiến thêm một bước sau cuộc giải cứu đầy căng thẳng tại tập 11. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình phức tạp của Ja Yeon khiến nhiều gia đình tài phiệt khó lòng chấp nhận. Khi bố mẹ Gyu Hyun biết về chuyện tình cảm của con trai, phu nhân Bok đã hỏi chồng định làm gì và được đáp: 'Tôi không thể để nó đưa một đứa con dâu có gia đình phức tạp về được'.

Nội dung chú thích ảnh

Dự đoán, chuyện tình của cặp đôi vẫn còn rất nhiều trở ngại phía trước.

Đón xem tập cuối của No Gain No Love phát sóng lúc 20:40 tối nay thứ 3 (1/10) trên tvN.

No Gain No Love - Trailer tập cuối

TH